HPT kỷ niệm 25 năm thành lập và khai trương văn phòng mới hiện đại

HPT vừa chính thức đưa vào hoạt động văn phòng mới có diện tích 900m2 tại Khu Công nghệ cao quận 9 – TP.HCM nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty.

Theo đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã chính thức cho khai trương toà nhà riêng của mình vào ngày 10/1/2020 tại lô E2a-3, đường D1, khu Công nghệ Cao, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Toà nhà 3 tầng có diện tích 900m2 nằm trên khuôn viên có diện tích 12.000m2 này là kết quả của giai đoạn 1 (18 tháng) để hoàn thiện mục tiêu có được môi trường làm việc xanh, sáng tạo của mình.

Theo chia sẻ của ông Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc Công ty HPT, sau nhiều năm “ở thuê” và nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty, giờ đây HPT đã có một cơ ngơi riêng, hiện đại và đẹp đẽ tại không gian khoa học của Khu Công nghệ cao.

HPT kỳ vọng, văn phòng mới này hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới cho HPT sau 25 năm hình thành và phát triển. Đây cũng là cột mốc quan trọng trong hành trình của công ty trên mặt trận khoa học công nghệ và sự nghiệp phát triển đất nước trong kỷ nguyên công nghệ và trí tuệ nhân tạo.

Tại buổi khai trương, ông Linh cũng chia sẻ những định hướng mới của HPT trong tương lai. Cụ thể, công ty sẽ tiếp tục công hiến tinh hoa trí tuệ Việt cho sự nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông của nước nhà và khu vực. HPT mong muốn tiếp cận đến mọi nhà, mọi đối tượng và vươn tầm ra ngoài phạm vi lãnh thổ. Đồng thời, công ty tiếp tục đồng hành cùng mọi thành phần kinh tế trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển kinh tế.

Được biết, bên cạnh khai trương văn phòng mới, HPT cũng tổ chức hàng loạt sự kiện để kỷ niệm 25 năm thành lập. Chẳng hạn như chương trình hoà nhạc giao hưởng thính phòng và múa ballet “Hoà nhạc HPT 2020” do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn.

HPT được thành lập vào ngày 13/1/1995, công ty đã có nhiều thành tựu và đóng góp cho sự phát triển cho nền Công nghệ, Thông tin nước nhà. Hiện tại, Công ty HPT đã có được chỗ đứng vững chắc, uy tín và được đánh giá là có năng lực chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp, đồng thời có được bản sắc văn hoá khác biệt.



Ông Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc Công ty HPT chia sẻ tại buổi khai trương






TechTimes Vietnam | Thời báo Công nghệ