Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal Back ' />

HPT lần thứ 6 đạt danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024 – Tiếp tục khẳng định vị thế doanh nghiệp CNTT hàng đầu

Ngày 11/10/2024, tại khách sạn Rex, HPT đã vinh dự được UBND TP.HCM trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024” trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo thành phố, các sở, ngành và đại diện những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.


HPT đạt danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024

Việc xét chọn danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu TPHCM được tổ chức 2 năm/1 lần do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận nên có giá trị khẳng định uy tín, thương hiệu, đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội của Thành Phố.

Đây là lần thứ 6 HPT được trao tặng danh hiệu cao quý này vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ tốt các quy định pháp luật, đóng góp vào ngân sách Thành Phố và thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo. HPT tự hào là một trong 93 doanh nghiệp xuất sắc vượt qua cuộc bình chọn khắt khe, đáp ứng các tiêu chí về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững. 

Giấy chứng nhận HPT đạt danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024
Danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024 không chỉ khẳng định vị thế của HPT trong ngành công nghệ thông tin mà còn là động lực to lớn để HPT tiếp tục hành trình hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số và tối ưu hoạt động kinh doanh. Với những sản phẩm và giải pháp CNTT hàng đầu, HPT sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của TP.HCM và tạo nên giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.