HPT và Alta Software ký kết hợp tác kinh doanh: HPT độc quyền phân phối Giải pháp MTC tại Việt Nam

Sáng ngày 10/09/2024, lễ ký kết hợp tác kinh doanh và hội thảo “Giải pháp Truyền thông số đa kênh MTC” do HPTAlta Software cùng phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện đánh dấu vai trò của HPT là đối tác độc quyền cung cấp giải pháp MTC, đồng thời mở ra những chiến lược truyền thông và marketing số hiệu quả cho các doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.


Đại diện HPT và Alta Software ký kết hợp tác kinh doanh

Tham dự buổi lễ, có ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đại diện HPT. Về phía Alta Software, sự hiện diện của ông Hoàng Minh Anh Tú – Giám đốc Công nghệ đã góp phần quan trọng vào sự thành công của buổi lễ. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Quang Nhựt – Tổng Giám đốc SJK Group và ông Vũ Anh Tuấn – Tổng Thư ký Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh cũng tham gia, tạo nên không khí trang trọng và ý nghĩa cho sự kiện.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Đinh Hà Duy Linh đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng và đối tác đã tham dự. Ông nhấn mạnh sự hiện diện của Quý Khách hàng đã giúp HPT và Alta Software tổ chức thành công buổi hội thảo và mang đến những trải nghiệm thực tế về giải pháp MTC, đây không chỉ là công cụ truyền thông mà còn là giải pháp tiên phong giúp doanh nghiệp đột phá trong thời đại số.


Ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc HPT phát biểu tại sự kiện

Toàn cảnh hội thảo “Giải pháp Truyền thông số đa kênh MTC” do HPT và Alta Software đồng tổ chức

Trong phần trình bày, ông Hoàng Minh Anh Tú – Giám đốc Công nghệ Alta Software đã giới thiệu chi tiết về Giải pháp Truyền thông số đa kênh MTC. Đây là giải pháp tối ưu hóa truyền thông số, cho phép doanh nghiệp dễ dàng đồng bộ hóa và quản lý nội dung trên các màn hình hiển thị như LCD, Smart TV hay màn hình quảng cáo tại nhiều địa điểm khác nhau. Với khả năng truyền tải thông điệp marketing nhanh chóng và chính xác qua Internet, MTC đảm bảo các thông tin được nhất quán và cập nhật tức thời theo nhu cầu kinh doanh.


Ông Hoàng Minh Anh Tú – Giám đốc Công nghệ Alta Software trình bày tại hội thảo

Để cung cấp cái nhìn thực tế hơn về hiệu quả của MTC, ông Nguyễn Quang Nhựt – Tổng Giám đốc SJK Group (doanh nghiệp chuyên kinh doanh/cho thuê dịch vụ quảng cáo ngoài trời) đã chia sẻ về trải nghiệm ứng dụng giải pháp này. Ông cho biết, MTC đã giúp tối ưu hóa các điểm chạm kỹ thuật số (Digital Touchpoints) giữa doanh nghiệp và khách hàng, mang lại sự thay đổi tích cực trong hoạt động vận hành và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho SJK.

Ông Nguyễn Quang Nhựt – Tổng Giám Đốc SJK Group chia sẻ về việc ứng dụng MTC mang lại hiệu quả Digital Touchpoint

Chương trình đã diễn ra sôi nổi với những thảo luận của các khách hàng và các chuyên gia về trao đổi về khả năng ứng dụng MTC, khả năng đáp ứng các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp và những xu hướng mới trong lĩnh vực truyền thông số. Các khách hàng tham dự cũng được trải nghiệm trực tiếp giải pháp MTC giúp hiểu rõ hơn về cách giải pháp này hỗ trợ trong việc quản lý nội dung truyền thông một cách hiệu quả.

Đặc biệt, tại chương trình lần này, HPT và Alta Software đã thực hiện lễ ký kết hợp tác kinh doanh với sự chứng kiến của đại diện hai bên cùng các khách mời tham dự hội thảo. Đại diện HPT và Alta Software ký kết gồm:

  • Ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc HPT
  • Ông Hoàng Minh Anh Tú – Giám đốc Công nghệ Alta Software

Đại diện HPT và Alta Software tiến hành ký kết hợp tác kinh doanh

Sự kiện hợp tác kinh doanh giữa HPT và Alta Software không chỉ tập trung vào việc phát triển và kinh doanh MTC tại Việt Nam mà còn mở ra cơ hội cho các dự án công nghệ khác trong tương lai, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Khép lại buổi lễ, HPT và Alta Software đã để lại nhiều ấn tượng tích cực về giải pháp MTC, những hiệu quả thiết thực của giải pháp cho các doanh nghiệp trong việc quản lý nội dung truyền thông. Với vai trò là đối tác phân phối độc quyền giải pháp MTC tại Việt Nam, HPT cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực truyền thông – marketing trong kỷ nguyên số hóa. 

Xem thêm một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết: