HPT tham gia Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024

Vilog2024

Ngày 01/08/2024, HPT tham dự Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) và Công ty Vinexad, phối hợp cùng Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) tổ chức.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) được tổ chức với chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”, tập trung vào những xu hướng công nghệ tiên tiến nhất và các giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả, tối ưu hóa chi phí và giảm thiểu tác động đến môi trường. Sự kiện có sự tham gia của 400 gian hàng từ hơn 300 công ty đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt có sự xuất hiện của các công ty, tập đoàn đến từ các quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Trung quốc, Singapore, Hàn Quốc, Úc,...

Hình ảnh gian hàng của HPT tại VILOG 2024

Nhận thấy xu hướng phát triển, ứng dụng khoa học CNTT trong hoạt động vận hành doanh nghiệp không chỉ trong lĩnh vực logistics mà còn đa dạng lĩnh vực, ngành nghề khác trong việc quản lý kho, bảo trì, xử lý lỗi hệ thống cơ sở hạ tầng CNTT. Do đó tại VILOG 2024, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (HSC) đại diện HPT đã tham dự triển lãm, giới thiệu đến Quý Khách hàng, Đối tác các giải pháp và dịch vụ CNTT giúp các doanh nghiệp vận hành quản lý kho và hệ thống CNTT hiệu quả hơn:  

  • Giải pháp Quản lý Vận hành Kho (WMS)– phần mềm ứng dụng được thiết kế nhằm kiểm soát sự di chuyển và lưu trữ của các mặt hàng trong kho và xử lý các giao dịch liên quan, bao gồm việc nhận hàng, lưu kho, lấy hàng, vận chuyển và quản lý tồn kho, giúp các doanh nghiệp điều hành hoạt động kho hàng hiệu quả hơn.
  • Giải pháp tối ưu vận hành kho HPT SmartWaresđược cung cấp đến khách hàng dưới dạng SaaS – dịch vụ cho thuê phần mềm quản lý kho – dựa trên nền tảng của giải pháp HPT WMS nhưng được tối ưu hóa phù hợp để doanh nghiệp có thể sử dụng được ngay mà không cần đầu tư quá nhiều hạ tầng và nhân lực.
  • Dịch vụ bảo trì hệ thống ITđa dạng để tối ưu hóa độ sẵn sàng của cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp giải quyết các lỗi kỹ thuật không mong đợi một cách nhanh chóng. Dịch vụ gồm dịch vụ tại chỗ, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ theo cam kết hợp đồng và dịch vụ sửa chữa khẩn cấp. 
  • Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lựcdành cho các doanh nghiệp cần dịch vụ chuyên biệt vận hành cơ sở hạ tầng CNTT do bộ phận IT chưa thể đáp ứng ngay. Dịch vụ có 2 lựa chọn: dịch vụ cho thuê nhân sự, dịch vụ quản lý IT.
Vilog2024
Hình ảnh đội ngũ HPT và khách tham quan tại gian hàng

Hình ảnh đội ngũ HPT và khách tham quan tại gian hàng

Bên cạnh hoạt động chính là triển lãm gian hàng, VILOG 2024 có thêm 02 hoạt động khác gồm Hội thảo chuyên đề logistics xanh, Kết nối giao thương B2B thông qua nền tảng trực tuyến. Ngoài ra, VILOG 2024 được tổ chức đồng thời với Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 (Vietnam Medipharm Expo) tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu tạo tương tác giữa các doanh nghiệp logistics và lĩnh vực y tế, dược phẩm. 

Triển lãm VILOG 2024 là cơ hội để kết nối giao thương, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đồng thời là nơi giao lưu, học hỏi, trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Logistics.