HPT được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng

Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã được cấp Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng. Giấy phép được cấp lần đầu số 489/GP-BTTTT ngày 09/10/2017 và cấp lại lần thứ nhất số 565/GP-BTTTT ngày 25/12/2019 với thời hạn trong vòng 10 năm.

Đây là chứng nhận do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp cho các doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo mật và an ninh mạng, cho phép các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến an toàn thông tin mạng, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về bảo mật và an ninh dữ liệu. Chứng nhận này không chỉ nâng cao uy tín và vị thế của HPT trên thị trường mà còn đảm bảo với khách hàng về sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ do HPT cung cấp.

Các Sản phẩm và Dịch vụ An toàn Thông tin của HPT

Các sản phẩm và dịch vụ an toàn thông tin mạng của HPT được cấp chứng nhận bao gồm:

  • Nhập khẩu sản phẩm kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin mạng.
  • Nhập khẩu sản phẩm giám sát an toàn thông tin mạng.
  • Nhập khẩu sản phẩm chống tấn công, xâm nhập.
  • Cung cấp dịch vụ giám sát an toàn thông tin mạng.
  • Cung cấp dịch vụ phòng ngừa, chống tấn công mạng.
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn an toàn thông tin mạng.
  • Cung cấp dịch vụ ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng.
  • Cung cấp dịch vụ khôi phục dữ liệu.
  • Cung cấp dịch vụ kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin mạng.

Với đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, hệ thống kỹ thuật tiên tiến và công nghệ hiện đại, HPT có đủ khả năng cung cấp các giải pháp an toàn thông tin chất lượng và hiệu quả, luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo mật và an ninh mạng, đồng thời tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật hiện hành. Đây chính là nền tảng vững chắc để HPT có thể khẳng định năng lực và vị trí của mình trong lĩnh vực an toàn thông tin.

Xem thêm thông tin về các yêu cầu, điều kiện để được cấp giấy phép: Link

HPT tự hào là đối tác tin cậy trong Lĩnh vực An toàn Thông tin

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và hơn 15 năm trong lĩnh vực an toàn thông tin, HPT tự hào là nhà cung cấp các giải pháp an toàn thông tin toàn diện, từ sản phẩm kiểm tra, giám sát đến chống tấn công và ứng cứu sự cố, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo mật, an toàn an ninh mạng tiên tiến, bao gồm: 

HPT không ngừng nỗ lực phát triển và cập nhật các giải pháp mới nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và an ninh mạng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm của HPT luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn và doanh nghiệp bạn trong mọi tình huống. Hãy để HPT trở thành người đồng hành đáng tin cậy, bảo vệ doanh nghiệp bạn khỏi các rủi ro an ninh mạng và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động.

Xem thêm: Các Dịch vụ an toàn thông tinGiải pháp bảo mật được cung cấp bởi HPT.