YubiKey - Sự lựa chọn hoàn hảo cho xác thực 02 yếu tố

YubiKey là một thiết bị phần cứng được sử dụng để xác thực hai yếu tố (2FA - một phương thức bảo mật bổ sung yêu cầu người dùng nhập hai yếu tố khác nhau để đăng nhập vào một tài khoản. YubiKey cung cấp yếu tố thứ hai cho quá trình xác thực, giúp tăng cường bảo mật cho các tài khoản của người dùng). YubiKey mang đến nhiều ưu điểm vượt trội bên cạnh khả năng bảo vệ chắc chắn đã hoàn toàn chinh phục người dùng, đặc biệt là những người không rành về công nghệ.


YubiKey - Sự lựa chọn hoàn hảo cho xác thực 02 yếu tố

YubiKey dễ sử dụng, giúp bạn bảo mật tài khoản dễ dàng

YubiKey rất dễ thiết lập và sử dụng. Người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể thiết lập YubiKey và sử dụng nó để bảo vệ các tài khoản của mình. Với khả năng dễ sử dụng, YubiKey là một giải pháp bảo mật phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả những người không am hiểu về công nghệ.

Cụ thể, để thiết lập YubiKey, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Cắm YubiKey vào cổng USB/Type C máy tính hoặc điện thoại của bạn
  • Mở trình duyệt web và truy cập trang web của nhà cung cấp dịch vụ 2FA
  • Làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ 2FA để thêm YubiKey vào tài khoản của bạn

YubiKey hỗ trợ nhiều loại tài khoản, giúp bảo mật toàn diện cho mọi tài khoản của bạn

YubiKey có thể được sử dụng để bảo vệ các tài khoản web, tài khoản ứng dụng, tài khoản máy tính, v.v. Điều này giúp người dùng tăng cường bảo mật cho tất cả các tài khoản của mình, không chỉ riêng các tài khoản web.

Cụ thể, YubiKey hỗ trợ các loại tài khoản sau:

  • Tài khoản web: Gmail, Facebook, Twitter, LinkedIn,...
  • Tài khoản ứng dụng: Dropbox, Google Drive, Microsoft Office,...
  • Tài khoản máy tính: Windows, macOS, Linux,...

YubiKey có tính bảo mật cao

YubiKey có khả năng hoạt động một cách độc lập mà không cần phụ thuộc vào thiết bị, sản phẩm công nghệ trung gian. An toàn, bảo mật tối đa là điều người dùng sẽ nhận được khi sử dụng YubiKey bởi chỉ khi có YubiKey thì thông tin đăng nhập, tài khoản mới được kích hoạt.

Một cá nhân muốn xâm nhập vào tài khoản có sử dụng xác thực YubiKey là điều rất khó có thể thực hiện được. Vậy nên giới công nghệ thông tin hiện nay rất quan tâm đến việc chọn YubiKey làm bạn đồng hành nhằm giúp tài khoản của họ được bảo vệ một cách liên tục nhất.


YubiKey có tính bảo mật cao

YubiKey mang đến sự thuận tiện cho người dùng

Bạn có thể dễ dàng nhận ra thiết bị YubiKey rất nhỏ, gọn và nhẹ nhàng, người sử dụng có thể mang thiết bị đi đến bất kỳ nơi đâu họ muốn đến. Mang theo YubiKey hoàn toàn không nặng nề, không ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị nhờ khả năng chống va đập, chống nước hoàn hảo. Khi người dùng đi chơi, đi du lịch, đi công tác cũng đều có thể mang theo YubiKey để sử dụng trong khi cần thiết, điều này vô cùng thuận tiện.

YubiKey sử dụng đơn giản, dễ dàng và thiết lập xác thực nhanh chóng

YubiKey là thiết bị có cách sử dụng đơn giản chỉ với thao tác cắm vào cổng USB/Type C trên thân của máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Mọi bước xác thực khi sử dụng YubiKey được tiến hành một cách dễ dàng với trình tự các bước được hướng dẫn cụ thể. Với YubiKey, bạn chỉ với một thao tác chạm bạn đã có thể dễ dàng sử dụng khóa YubiKey để đăng nhập vào thiết bị để làm việc, quản lý thông tin cá nhân.

Yubikey là thiết bị có tính năng vượt trội, sử dụng dễ dàng

HPT - đối tác chính thức duy nhất phân phối khóa YubiKey tại thị trường Việt Nam

Với tiêu chí luôn làm việc chuyên nghiệp, uy tín với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. HPT tự hào là đại lý phân phối, đồng thời là đại lý thương mại điện tử chính thứckhóa bảo mật YubiKey của Yubico tại thị trường Việt Nam. HPT cam kết cung cấp sản phẩm YubiKey chính hãng, đảm bảo chất lượng, góp phần giúp người dùng tăng cường bảo mật cho các tài khoản trực tuyến của mình.

Quý Khách hàng có thể kiểm tra thông tin đối tác chính thức của Yubico tại đây.

Hãy đảm bảo an toàn thông tin tối đa cho doanh nghiệp bạn với YubiKey bằng cách liên hệ HPT để nhận tư vấn về giải pháp bảo mật YubiKey từ Yubico.

>> Xem chi tiết về Giải pháp Xác thực không mật khẩu YubiKey tại đây

Thông tin liên hệ:
Website: hpttechstore.com  
Hotline: 028 38 266 206
Email[email protected]