HPT phối hợp cùng đối tác IBM Việt Nam tổ chức hội thảo “Ứng dụng AI - Phòng thủ, phát hiện và phản ứng tức khắc với các mối đe dọa mới”

Ngày 14/07/2023, HPT phối hợp cùng đối tác IBM Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo với chủ đề “Ứng dụng AI - Phòng thủ, phát hiện và phản ứng tức khắc với các mối đe dọa mới” tại Hà Nội. Hội thảo đã thu hút sự tham gia của hơn 40 chuyên gia CNTT đến từ các doanh nghiệp khu vực Hà Nội.

Hội thảo đã cung cấp cho các chuyên gia CNTT những kiến thức, công cụ và kỹ năng cần thiết để đối phó hiệu quả với các mối đe dọa mạng. Nội dung hội thảo bao gồm các chủ đề sau:

  • Thực trạng, xu hướng ATTT toàn cầu và chiến lược của IBM
  • QRadar EDR: phát hiện mã độc kiểu mới với AI
  • Phòng thủ chủ động với IBM Verify
  • Dịch vụ quản lý ATTT: Phản ứng tức khắc với sự cố ATTT

Hội thảo lần này đã mở ra không gian thảo luận đầy sôi nổi và thực tế về cách thức áp dụng trí tuệ nhân tạo trong việc đảm bảo an ninh mạng. Đồng thời, hội thảo cũng được các chuyên gia CNTT đánh giá cao về nội dung và cho rằng đã cung cấp những thông tin hữu ích trong việc nâng cao năng lực bảo mật cho doanh nghiệp đặc biệt là việc ứng dụng AI để phòng thủ và phát hiện các rủi ro về an toàn thông tin.

Thông qua hội thảo, HPT mong rằng có thể mang lại những giá trị thiết thực cho các chuyên gia CNTT và doanh nghiệp, đặc biệt đối với lĩnh vực CNTT. HPT luôn cam kết sẽ tiếp tục tổ chức các hội thảo về ATTT để góp phần nâng cao nhận thức và năng lực bảo mật cho doanh nghiệp Việt Nam.