Giải pháp Tối ưu vận hành kho HPT SmartWares


Đưa kho hàng "lên mây"

Vận hành kho là một hoạt động quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào có quy mô sản xuất, mua bán hay cung cấp dịch vụ. Đây là quá trình quản lý và điều hành các hoạt động lưu trữ, quản lý hàng hóa và xử lý các hoạt động di chuyển hàng tồn kho trong môi trường lưu trữ. Việc quản lý kho một cách chuyên nghiệp và thông minh giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa tài nguyên và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.

Sự phát triển của dạng dịch vụ Saas (Software as a service) đã giúp công nghệ đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp. Giải pháp tối ưu vận hành kho – HPT SmartWares được cung cấp đến khách hàng dưới dạng SaaS – dịch vụ cho thuê phần mềm quản lý kho – dựa trên nền tảng của giải pháp HPT WMS nhưng được tối ưa hóa phù hợp để doanh nghiệp có thể sử dụng được ngay mà không cần đầu tư quá nhiều hạ tầng và nhân lực.

HPT SmartWares - Sẵn sàng tối ưu vận hành kho cho doanh nghiệp

Giải pháp tối ưu vận hành kho – HPT SmartWareslà một phần mềm ứng dụng được thiết kế nhằm kiểm soát sự di chuyển và lưu trữ của các mặt hàng trong kho và xử lý các giao dịch liên quan, bao gồm việc nhận hàng (Receiving), lưu kho (Put-away), lấy hàng (Picking), vận chuyển (Shipping) và quản lý tồn kho (Inventory Control).

Giải pháp tối ưu vận hành kho – HPT SmartWaresđược cung cấp đến khách hàng dưới dạng dịch vụ cho thuê phần mềm quản lý kho với số lượng tài khoản người dùng tương ứng các vai trò phù hợp với quy mô doanh nghiệp, đáp ứng mọi quy trình vận hành kho hàng, quản lý tồn kho từ đơn giản đến phức tạp. Doanh nghiệp có thể linh hoạt thanh toán chi phí theo tháng/ quý/ năm và dễ dàng nâng cấp mở rộng quy mô hoạt động.

Với chi phí tối ưu từng tháng, doanh nghiệp tận dụng tối đa tính năng, hiệu quả của HPT SmartWares

Vận hành thông minh với nhiều tính năng nổi bật

Lưu kho thông minh, quy tắc lấy hàng linh động:hỗ trợ thiết lập quy tắc theo loại vị trí, linh hoạt theo từng mặt hàng, đa dạng các quy tắc hỗ trợ lấy hàng như FIFO, FEFO, LIFO, LEFO và nhiều quy tắc đặc thù khác

- Nhận hàng siêu việt & theo dõi đơn hàng siêu dễ:Nhận toàn bộ hoặc nhận 01 (một) phần đơn hàng. Theo dõi tình trạng đơn hàng thông qua các báo cáo chi tiết.

- Quản lý tồn kho, không lo thất thoát:Quản lý tồn kho trực quan với sơ đồ kho được thiết kế bằng hình ảnh, người dùng sẽ theo dõi được vị trí có hàng, vị trí trống và tồn kho hiện tại trực quan, tổng thể và chi tiết

Kiểm kê nhanh chóng, dễ dàng:hỗ trợ kiểm kê nhiều phương thức, linh động
Lấy hàng đơn giản hơn:hệ thống tự động tính toán và phân bổ số lượng của mặt hàng theo quy tắc đã được thiết lập sao cho tối ưu theo thao tác lấy hàng.

- Chuẩn bị đơn hàng chỉ với vài thao tác:hỗ trợ nhiều tiêu chí tổng hợp đơn hàng theo cửa hàng (store), khách hàng (customer)…

- Quản lý đơn hàng xuất (DO) chặt chẽ:Đơn hàng xuất được quản lý, theo dõi và ghi nhận chặt chẽ từ bước lên kế hoạch đến khi xuất hàng ra kho.

- Báo cáo đa dạng từ tổng hợp đến chi tiết:Báo cáo nhập, xuất, tồn hiển thị đầy đủ chi tiết thông tin theo nhiều tiêu chí.

- Theo dõi hạn sử dụng và thời gian lưu kho (shelf-life) hàng hóa một cách trực quan:Cảnh báo hạn sử dụng và shelf-life hiển thị thông tin tổng quát và chi tiết theo từng mặt hàng, từ đó doanh nghiệp có những kế hoạch điều chỉnh phù hợp.

- Quản lý hoạt động vận hành kho sâu sát hơn:thao tác người dùng được ghi nhận và tra cứu thông tin thông qua chức năng transaction log.

Trải nghiệm khác biệt với giải pháp HPT SmartWares

Bắt đầu ngay hôm nay cùng Giải pháp Tối ưu vận hành kho - HPT SmartWares

Kinh nghiệm và uy tín: Với gần 30 năm hoạt động, HPT đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực phát triển phần mềm, giải pháp quản lý vận hành nói riêng. HPT luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp chất lượng cao và các dịch vụ hoàn hảo nhất, tạo uy tín và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Với kinh nghiệm thực tiễn triển khai giải pháp cho nhiều khách hàng với đa dạng ngành nghề và quy mô, các kỹ sư HPT am hiểu sâu sắc về hoạt động quản lý vận hành kho và ứng dụng giải pháp tối ưu nhất cho hoạt động doanh nghiệp.

Hỗ trợ và dịch vụ chuyên nghiệp:HPT cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7, đảm bảo rằng khách hàng luôn có sự hỗ trợ liên tục khi gặp vấn đề hoặc cần hỗ trợ kỹ thuật.

Bảo mật tối đa:Đảm bảo bảo mật cho mọi khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu HPT luôn cam kết với khách hàng: chuyên nghiệp – chặt chẽ – an toàn.

Liên hệ với HPT ngay hôm nay để được tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi hơn!

Đăng ký tư vấn, dùng thử hoặc demo giải pháp tại đây