Giải pháp Quản lý Dịch vụ CNTT

TỔNG QUAN  

Ngày nay, các nhà quản lý CNTT của doanh nghiệp luôn phải chịu nhiều áp lực trong việc giảm thời gian ngừng cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng bằng cách tối ưu hóa tính sẵn sàng, nâng cao hiệu suất của các ứng dụng và các dịch vụ kinh doanh. HPT là đối tác Bạch kim duy nhất về HP Software tại thị trường Việt Nam, phát triển chuyên sâu về giải pháp quản lý dịch vụ CNTT tốt nhất hiện nay, có đội ngũ kỹ sư chuyên trách, được đào tạo bài bản với các chứng chỉ quốc tế cao cấp về ITIL v3, ITSM.


CÁC GÓI GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DỊCH VỤ DO HPT CUNG CẤP:

  • Giải pháp Giám sát ứng dụng và Dịch vụ CNTT tập trung (ITOM)
  • Giải pháp Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) 

NĂNG LỰC CUNG CẤP DỊCH VỤ

Kinh nghiệm hơn 26 năm trong lĩnh vực CNTT, là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ Tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam.

HPT là đối tác bạch kim duy nhất về HPE tại thị trường Việt Nam, phát triển chuyên sâu về giải pháp quản lý dịch vụ CNTT tốt nhất hiện nay, có đội ngũ kỹ sư chuyên trách, được đào tạo bài bản với các chứng chỉ quốc tế cao cấp về ITIL v3, ITSM.

HPT có kinh nghiệm về tư vấn và triển khai thực tế cho một số khách hàng lớn, tiêu biểu là khách hàng Vietinbank, một trong những ngân hàng thương mai cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Sau khi triển khai dự án quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) vào cuối năm 2010, đến năm 2012 HPT đã triển khai thành công, đúng tiến độ dự án giám sát ứng dụng tập trung cho dịch vụ quan trọng mà VietinBank đang cung cấp cho khách hàng là ipay (Internet Banking) và được Vietinbank đánh giá cao.

Quy trình cung cấp giải pháp, dịch vụ được quản lý chất lượng chặt chẽ qua các quy trình ISO9001, ISO 27001, CMMi…

HPT CSEP SEAM - Quản lý Hồ sơ tài sản

Là tính năng cốt lõi trong bộ giải pháp CSEP, giúp doanh nghiệp/tổ chức quản lý toàn bộ tài sản (bao gồm cả tài sản cố định vô hình/hữu hình, công cụ dụng cụ và các chủng loại tài sản đặc thù) một cách tập trung và hiệu quả.

HPT CSEP SMOM - Quản lý Bảo trì tài sản

Cung cấp các tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp tăng hiểu quả công tác bảo trì phòng ngừa và bảo trì khắc phục cho trang thiết bị, tài sản.

Quản lý Dịch vụ CNTT (IT SERVICE MANAGER - ITSM)

Module Service Desk cung cấp các quy trình chuẩn và dễ dàng thực hiện cho các hoạt động của dịch vụ hỗ trợ, nâng cao hiệu quả phân tích sự cố, thúc đẩy nâng cao độ chính xác của thông tin, tăng cường chất lượng của dịch vụ hỗ trợ.

Giám sát Ứng dụng & Dịch vụ CNTT tập trung (IT OPERATION MANAGEMENT - ITOM)

Ngày nay, các nhà quản lý CNTT của doanh nghiệp luôn phải chịu nhiều áp lực trong việc giảm thời gian ngừng cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng bằng cách tối ưu hóa tính sẵn sàng, nâng cao hiệu suất của các ứng dụng và các dịch vụ kinh doanh. Giải pháp IT Operation Management (ITOM) là một giải pháp giám sát ứng dụng tập trung

Khách hàng tiêu biểu