HPT tham gia Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2024

Nhằm thúc đẩy phát triển các giải pháp chuyển đổi số, tìm kiếm các sản phẩm, mô hình, ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo trong việc phát triển kinh tế xanh và bền vững phù hợp với tỉnh Hậu Giang nói riêng và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung, Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2024(22/05 – 24/05/2024) được phối hợp triển khai bởi Hội Tin học TP.HCM (HCA), cùng các sở ban ngành và các hội đoàn tỉnh, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hậu Giang tổ chức. Tuần lễ thu hút hơn 1.000 lượt khách tham dự đến từ các cơ quan Bộ, Ngành trung ương và địa phương; các Hiệp hội, Hội ngành nghề; các tổ chức, đoàn xúc tiến thương mại; các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Sự kiện này kết nối hệ sinh thái giữa các tỉnh, thành khu vực phía Nam với hệ sinh thái vùng, quốc gia, giới thiệu và quảng bá các dự án, giải pháp chuyển đổi số, các sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm phục vụ du lịch địa phương,…

Ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cùng nhóm tham gia triển lãm tại sự kiện
đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2024

Trong tuần lễ này, HPT đã tham gia thành công sự kiện triển lãm công nghệ với chủ đề “Chuyển đổi số toàn diện với các giải pháp công nghệ từ HPT”

Các giải pháp công nghệ nổi bật HPT tham gia triển lãm và giới thiệu:

🔹 HPT CSEP – Giải pháp Quản lý vận hành và Bảo trì tài sản CMMS toàn diện

🔹 HPT WMS: Giải pháp Quản lý vận hành kho

🔹 Giải pháp Quản lý Truyền thông số tập trung

🔹 YubiKey: Giải pháp bảo mật không mật khẩu







Trong khuôn khổ sự kiện, HPT đã tham gia phiên chuyên đề “Công nghệ mới thúc đẩy Chuyển đổi số Doanh nghiệp với sự chia sẻ từ ông Lê Nhựt Hoàng Nam – Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Công nghệ Việt (TT HSV). Bài trình bày với chủ đề “Đảm bảo an toàn, tối ưu chi phí: Chuyển đổi số hiệu quả với công nghệ Việt” đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ các chuyên gia và doanh nghiệp tham dự. Sự kiện đã mang lại nhiều cơ hội hợp tác mới và khẳng định vị thế của HPT trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số. Các giải pháp công nghệ của HPT không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn mở ra những cơ hội trong tương lai.


Ông Lê Nhựt Hoàng Nam – Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Công nghệ Việt (TT HSV) chia sẻ tại hội thảo


Một số hoạt động khác diễn ra trong Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2024:

  • Khu trải nghiệm và trưng bày: Hơn 70 gian hàng đến từ các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp, trong đó gồm 30 gian hàng giới thiệu các mô hình, giải pháp chuyển đổi số và 40 gian hàng giới thiệu các mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
  • 06 Phiên Hội thảo Chuyên đề: Khai thác các giải pháp chuyển đổi số, các mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nhiều lĩnh vực như chính quyền, nông nghiệp, tài nguyên, môi trường, doanh nghiệp,…
  • Các hoạt động khác: Tham quan khu công nghệ số tỉnh Hậu Giang; tham quan và làm việc cùng các đơn vị tiêu biểu của tỉnh; các chương trình kết nối và các chương trình cộng đồng.

HPT cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số, mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn và tối ưu chi phí. Tin rằng với sự nỗ lực không ngừng, HPT sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, bền vững, không chỉ tại tỉnh Hậu Giang mà còn nhiều tỉnh thành, khu vực khác nữa.

Xem thêm hình ảnh của sự kiện: