Lãnh đạo HPT tham gia đoàn VNISA dự triển lãm Computex 2024

Từ ngày 4 – 8/6/2024, HPT cùng đoàn doanh nghiệp Hội viên Chi hội VNISA phía Nam (VNISA phía Nam) đã có mặt tại Đài Loan để tham dự triển lãm Computex 2024 – một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới, quy tụ hàng nghìn nhà sản xuất và doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Ban lãnh đạo HPT đi cùng đoàn có anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT; chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Thành viên HĐQT kiêm Trưởng Ban Đầu tư; anh Huỳnh Thế Vinh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm HSI; anh Phạm Minh Cường – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm HSC.
Lãnh đạo HPT cùng đoàn tham dự Triển lãm Computex 2024 (Đài Loan)
Triển lãm năm nay tập trung vào 6 xu hướng chính: Điện toán AI (AI_Computing); Kết nối nâng cao (Advanced_Connectivity); Di động tương lai (Future_Mobility); Thực tế đắm chìm (Immersive_Reality); Sự đổi mới (Innovations); Giải pháp phát triển bền vững (Sustainability).

Chủ tịch Ngô Vi Đồng trao đổi cùng đối tác

Chủ tịch Ngô Vi Đồng trao đổi cùng đối tác

Đây là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam kết nối kinh doanh, tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế, học hỏi những công nghệ tiên tiến. Đồng thời giới thiệu năng lực, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với thị trường quốc tế, quảng bá thương hiệu tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới.

Tham quan các khu vực trưng bày của các đơn vị tham dự Triển lãm Computex 2024 (Đài Loan)

Chủ tịch Ngô Vi Đồng chụp hình kỷ niệm tại triển lãm Computex 2024 (Đài Loan)

Đoàn đã có các buổi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các đối tác trong ngành, tham gia các hoạt động kết nối kinh doanh khác trong khuôn khổ triển lãm, các hội thảo chuyên đề và trải nghiệm những giải pháp công nghệ mới. Và một điều chắc chắn rằng, khi công nghệ ngày càng phát triển thì vai trò và các thách thức đối với an toàn thông tin cũng vô cùng to lớn và cấp thiết đối với doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia.

Trải nghiệm công nghệ mới tại Triển lãm Computex 2024 (Đài Loan)

Trải nghiệm công nghệ mới tại Triển lãm Computex 2024 (Đài Loan)
Việc tham gia COMPUTEX Taipei 2024 không chỉ là cơ hội để HPT khẳng định vị thế của mình trên thương trường mà còn mở ra nhiều triển vọng phát triển và hợp tác dài hạn. HPT tin tưởng rằng chuyến đi lần này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, điện tử và ATTT… trong nước và từng bước vươn tầm quốc tế.
Xem thêm hình ảnh toàn cảnh Triển lãm Computex 2024 (Đài Loan):