Hotnews 136

Kính gửi Quý độc giả,

Hotnews số 136được phát hành khi HPT vừa kết thúc năm tài chính 2023 và hoàn tất việc lập kế hoạch cho năm tài chính mới 2024.

Hotnews số 136 - số đầu tiên của năm tài chính 2024- chia sẻ đến Quý độc giả rất nhiều thông tin quan trọng.

Chuyên mục “Uni HPT”có bài phỏng vấn ông Đinh Hà Duy Linh – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc về kế hoạch năm 2024 của HPT theo định hướng “555” có nhiều điểm mới, bổ sung cho kế hoạch theo trục 6P đã áp dụng thành công những năm trước. Trong chuyên mục này còn có bài phỏng vấn ông Lê Nhựt Hoàng Nam- Giám đốc trung tâm Giải pháp và công nghệ Việt- HSV, một trung tâm vừa mới dược thành lập vào đầu năm tài chính 2024. Và bài viết tổng hợp các thông tin về Lễ tổng kết 2023- Kế hoạch 2024 cung cấp cho độc giả bức tranh toàn cảnh về kết quả hoạt động của HPT năm 2023 cũng như tóm tắt các mục tiêu kế hoạch năm 2024.

Chuyên mục “Tin tức”có đầy đủ các thông tin về sự kiện nổi bật, các điểm tin kinh tế, nhân sự, đối tác, văn hóa HPT..

Trong năm 2024, một trong những mục tiêu quan trọng đã được Tổng Giám đốc chia sẻ và yêu cầu toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) công ty thực hiện đó là việc ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) trong mọi hoạt động của từng cá nhân, đơn vị. Sắp tới, HPT sẽ tổ chức các khóa đào tạo về AI cho Ban lãnh đạo, Ban điều hành và toàn thể CBNV và trong chuyên mục “Cộng đồng HPT” củaHotnews số 136 kỳ này có bài viết “Trà đá AI”của anh Hoàng Công Tuấn Anh- TP Giải pháp số hóa và tự động hóa -TT HAS với những ngôn ngữ bình dị, dễ hiểu, vui nhộn để giúp độc giả dễ dàng hiểu các khái niệm về AI.

Và một trong các công tác nhân sự quan trọng luôn được HĐQT và Ban lãnh đạo quan tâm đó là tăng cường đội ngũ lãnh đạo, quản lý. Ngay trong năm tài chính mới 2024, HPT đã bổ nhiệm 1 vị trí Giám đốc Trung tâm, 2 vị trí phó Giám đốc trung tâm cùng nhiều vị trí quản lý cấp phòng, trưởng bộ phận. Chuyên mục “Kinh doanh”và “Quản trị” có bài phỏng vấn các anh chị lãnh đạo, quản lý mới được bổ nhiệm. Những thông tin chia sẻ của các anh, chị chắc chắn sẽ truyền nguồn năng lượng tích cực đến toàn thể CBNV công ty.

Chuyên mục “Kỹ thuật- Công nghệ”tổng hợp các giải pháp an toàn thông tin của HPT ; Phân tích xu hướng điện toán đám mây xanh. Như thường lệ, chuyên mục “Văn hóa đời sống” chia sẻ những cảm xúc, những kinh nghiệm của các HPTer trong công việc cũng như việc tham gia các sự kiện, các phong trào của HPT .

Hotnews số 136có đầy đủ các chuyên mục, với khối lượng thông tin dày đặc, với tinh thần truyền tải đầy tâm huyết của các tác giả hứa hẹn sẽ làm hài lòng Quý độc giả thân thương.

Ban biên tập Hotnews mong Quý độc giả dành thời gian đọc Hotnews số 136để biết những kết quả mà tập thể HPT chúng ta đã cùng nỗ lực đạt được trong năm 2023; để hiểu những mục tiêu và kỳ vọng của năm 2024. Và đặc biệt, cùng nhau chuẩn bị thực hiện các chuỗi hoạt động hướng đến sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập HPT.

Kính chúc sức khỏe toàn thể Quý độc giả thân thương!

Trân trọng

TM Ban biên tập

Tổng biên tập