Hotnews 135

Kính gửi Quý độc giả,

Hotnews số 135được phát hành trong không khí rộn ràng chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Và đối với đại gia đình HPT, dư âm về tiệc mừng sinh nhật tuổi 29 của HPT vẫn còn đọng lại trong lòng các cán bộ nhân viên HPT cả 2 miền Nam – Bắc. Dù chỉ là tiệc nội bộ nhưng tập thể HPT đã được thưởng thức phần trình diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” hết sức độc đáo. Đặc biệt năm nay, phần rút thăm may mắn, bên cạnh những phần quà như mọi năm, có 2 phần quà đặc biệt ở mỗi miền là bức tranh Hoa Diên Vĩ thật đẹp do bà Hàn Nguyệt Thu Hương – Thành viên HĐQT – Trưởng ban đầu tư – vẽ tặng, tạo thêm sự tưng bừng cho buổi tiệc và vỡ òa cảm xúc khi hai bức tranh về tay chủ nhân may mắn nhất. Tết cũng đã đến thật gần, khu trang trí tại sảnh Văn phòng HPT ngập tràn sắc Xuân kèm các chậu hoa Mai, hoa Cúc vàng rực là khu vực check-in tuyệt đẹp dành cho các thành viên HPT. Tất cả hình ảnh của các sự kiện này đều được lưu giữ trong Hotnews số 135.

Hotnews số 135là số phát hành dịp kỷ niệm 29 năm thành lập HPT và đầu năm mới 2024, bên cạnh những chuyên mục thường kỳ như Tin tức cập nhật các hoạt động của HPT, các chuyên mục khác đều đầy ắp thông tin. Đặc biệt chuyên mục Uni có các bài phỏng vấn ông Ngô Vi Đồng- Chủ tịch HĐQT HPT về việc chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập HPT và kế hoạch phát triển đột phá của HPT sau chặng đường 30 năm. Và tiếp theo chia sẻ của ông Ngô Vi Đồng là một loạt các chia sẻ của các ông Tân Phó Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc đang phụ trách 4 trung tâm kinh tế của HPT. Ban biên tập tin rằng khi đọc các chia sẻ từ các ông, tập thể cán bộ nhân viên HPT sẽ được truyền cảm hứng và năng lượng tích cực, càng thêm tự hào về HPT, về văn hóa HPT, về thương hiệu HPT mà chúng ta đã cùng nhau dày công xây dựng gần 3 thập kỷ qua. Kể từ Hotnews số 135bản in và trên trang Hotnews online sẽ mở ra chuyên mục riêng hướng đến sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập HPT.

Ban biên tập Hotnews rất vui mừng khi Hotnews số 135, số “mở hàng” cho năm mới Dương lịch 2024, có đầy đủ bài viết ở tất cả các chuyên mục.  Chuyên mục Kỹ thuật – Công nghệ cập nhật đến quý độc giả một số thông tin về xu hướng công nghê đang rất “hot”: Trí tuệ nhân tạo và các giải pháp công nghệ khác. Chuyên mục Kinh doanh và Quản trị có những chia sẻ tâm huyết và xúc động từ các cán bộ quản lý mới được bổ nhiệm; Chuyên mục Quản trị có bài viết chia sẻ về ứng dụng HPT Suggestion Box cùng với mục tiêu, định hướng xây dựng nên ứng dụng. Cũng như chia sẻ ý nghĩa, mục đích của chương trình phát động “Ý tưởng của bạn – Thành công của chúng ta” được thực hiện trên ứng dụng này; Chuyên mục Cộng đồng HPT chia sẻ những kinh nghiệm quý giá như “rút ruột viết ra” của các HPTer trong hành trình làm việc tại HPT. Chuyên mục Thể thao – Văn hóa đời sống có đăng tải bài thơ chúc Tết cán bộ nhân viên của ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc HPT (đã được in và gửi kèm theo phần quà Tết công ty tặng cho CBNV); có bài viết chia sẻ về ý nghĩa bức tranh Hoa Diên Vĩ, về cảm xúc của những chủ nhân may mắn sở hữu 2 bức tranh này; có nhiều bài viết chia sẻ về tình đồng đội thật cảm động; tất cả thông tin phong phú kèm những hình ảnh làm “mãn nhãn”  người đọc.

Có một điều đặc biệt nữa cần được chia sẻ với Quý độc giả, Hotnews số 135 là số đầu tiên Hotnews bản in giấy sẽ được in màu toàn bộ các trang thay vì chỉ các trang hình như trước đây. Và kể từ đây, Hotnews bản in giấy sẽ được thực hiện in màu để giúp Hotnews đẹp hơn về hình thức và Hotnews sẽ được tiếp tục cải tiến về nội dung theo sự góp ý của Quý độc giả.

Ban BT hy vọng rằng, Hotnews số 135 sẽ là một món quà tinh thần Xuân Giáp Thìn 2024 đầy ý nghĩa gửi tặng đến Quý độc giả yêu quý.

Kính chúc sức khỏe toàn thể Quý độc giả thân thương!

Trân trọng

TM Ban biên tập

Tổng biên tập