Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal Back ' />

HPT và VNPT-IT ký kết hợp tác kinh doanh, thành công tổ chức hội thảo: “Tăng cường hệ miễn dịch cho doanh nghiệp trên không gian số”

Sáng ngày 28/05/2024, HPT và VNPT-IT chính thức ký kết hợp tác kinh doanh nhằm mang đến những giải pháp bảo mật tiên tiến nhất giúp doanh nghiệp Việt Nam đối phó hiệu quả với các mối đe dọa an ninh mạng trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ. Buổi lễ ký kết được diễn ra trong khuôn khổ hội thảo “Tăng cường hệ miễn dịch cho doanh nghiệp trên không gian số” do HPT và VNPT-IT đồng tổ chức. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều đối tác bảo mật hàng đầu và thu hút sự tham gia của khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, giáo dục,.. đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Toàn cảnh sự kiện hội thảo với chủ đề “Tăng cường hệ miễn dịch cho doanh nghiệp trên không gian số”


Ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc HPT phát biểu tại sự kiện


Ông Phạm Huy Hoàng – Phó Tổng Giám đốc VNPT-IT phát biểu tại sự kiện

Hội thảo tập trung vào việc cung cấp các giải pháp tăng cường “hệ miễn dịch” an ninh mạng cho doanh nghiệp thông qua các chủ đề chính:
  • Kinh nghiệm & Chiến lược ứng phó, ngăn ngừa nguy cơ An ninh, An toàn thông tin cho Doanh nghiệp:

Ông Hồ Trọng Đạt, Phó Giám đốc Trung tâm An Toàn Thông Tin VNPT-IT, đã chia sẻ những kinh nghiệm và chiến lược hiệu quả trong việc đối phó với các nguy cơ an ninh mạng.


Ông Hồ Trọng Đạt, Phó Giám đốc Trung tâm An toàn thông tin VNPT-IT chia sẻ tại sự kiện

  • Nền tảng Trung tâm Điều hành an ninh mạng HSOC:

Ông Lê Quốc Bảo, Phó Giám đốc Trung tâm An toàn Thông tin HPT, đã giới thiệu về nền tảng HSOC, giúp doanh nghiệp giám sát, phát hiện sớm và ứng phó sự cố an ninh mạng một cách hiệu quả.


Ông Lê Quốc Bảo, Phó Giám đốc Trung tâm An toàn Thông tin HPT chia sẻ tại sự kiện

  • Xây dựng phương án An toàn thông tin mới với khái niệm phòng thủ chủ động:

Ông Nguyễn Đức Thắng, Trưởng bộ phận tư vấn giải pháp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Group-IB, đã đưa ra các phương án an toàn thông tin mới, tập trung vào phòng thủ chủ động để ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên trong lẫn bên ngoài tổ chức.


Ông Nguyễn Đức Thắng, Trưởng bộ phận tư vấn giải pháp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Group-IB chia sẻ tại sự kiện

  • Xây dựng xác thực thế hệ mới:

Ông Derix Suartyo, Kỹ sư giải pháp, Yubico, đã trình bày về các giải pháp xác thực hiện đại, giúp tăng cường bảo mật cho doanh nghiệp.

Ông Derix Suartyo, Kỹ sư giải pháp, Yubico chia sẻ tại sự kiện
Trong khuôn khổ hội thảo cũng đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác giữa HPT và VNPT-IT, đánh dấu sự hợp tác lâu dài và phát triển bền vững trên nền tảng An toàn thông tin và nguồn lực của hai bên. Lễ ký kết có sự tham gia và chứng kiến của Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị HPT; các CBQL và CBNV đại diện đến từ HPT và VNPT-IT, nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên. Đại diện HPT và VNPT-IT tham gia ký kết gồm:
  • Ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc HPT.
  • Ông Phạm Huy Hoàng – Phó Tổng Giám đốc VNPT-IT.


Đại diện HPT và VNPT-IT ký kết hợp tác kinh doanh


Đại diện HPT và VNPT-IT chụp ảnh lưu niệm
Sự ký kết hợp tác với VNPT-IT khẳng định cam kết của HPT trong việc mang đến các giải pháp bảo mật tiên tiến, giúp doanh nghiệp Việt Nam đối phó hiệu quả với những thách thức an ninh mạng hiện nay. HPT xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, khách hàng và đồng nghiệp đã tham gia và ủng hộ chương trình. Sự hiện diện và đóng góp của quý vị đã góp phần làm nên thành công của hội thảo.