HPT tham gia Hội thảo diễn đàn CEO Bến Tre forum “Giải pháp kiến tạo Bến Tre thông minh”

HPT THAM GIA HỘI THẢO DIỄN ĐÀN CEO BẾN TRE FORUM
“GIẢI PHÁP KIẾN TẠO BẾN TRE THÔNG MINH”

Ngày 15/12/2022, Trung tâm Hội nghị TTC Palace (Số 16 Hai Bà Trưng, Phường An Hội, thành phố Bến Tre) đã diễn ra Hội thảo Diễn đàn CEO Bến Tre forum “Giải pháp kiến tạo Bến Tre thông minh” thuộc chuỗi các hoạt động của Ngày hội Đổi mới sáng tạo Bến Tre 2022 quy tụ hơn 50 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu mô hình đổi mới sáng tạo và giải pháp chuyển đổi số.

Gian hàng của HPT tại Hội thảo

Tại hội thảo, HPT tham gia gian hàng với 2 giải pháp hỗ trợ kiến tạo nền công nghệ thông tin ở Bến Tre:

  1. HPT SmartNOC - Giải pháp Giám sát hệ thống CNTT toàn diện: Giám sát hệ thống một cách toàn diện từ phần cứng đến phần mềm, cảnh báo thông minh, chính xác, kịp thời những biến động của hệ thống và tự động sửa lỗi theo kịch bản có sẵn. SmartNOC là giải pháp công nghệ thông minh để giám sát hệ thống tối ưu hơn. Tiết kiệm nhân lực IT, tập trung nguồn lực vào phát triển những chiến lược trọng điểm.

    HPT SmartNOC Giải pháp Giám sát hệ thống CNTT toàn diện

  2. HCAPOLLO – Giải pháp Giám sát và cảnh báo ATTT: Đảm bảo ATTT là một trong những yếu tố quan trọng để giúp các tổ chức, doanh nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng vẫn an toàn và bền vững. Hcapollo giúp thu thập, lưu trữ và xử lý các sự kiện ATTT tập trung, với vai trò hỗ trợ chính giám sát, quản lý và xử lý các cảnh báo bất thường, vi phạm xảy ra trong hệ thống, khắc phục khuyết điểm rời rạc thông tin cảnh báo trên các giải pháp truyền thống hoặc đã trang bị. Đảm bảo ATTT là một trong những yếu tố quan trọng để giúp các tổ chức, doanh nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng vẫn an toàn và bền vững.

HCapollo - Giải pháp Giám sát và cảnh báo ATTT

Một số hình ảnh tại hội thảo:


Đội ngũ của HPT đã có mặt để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tại Hội thảo


Các khách hàng dành rất nhiều sự quan tâm cho 2 giải pháp mà HPT mang đến

Hội thảo là dịp thúc đẩy liên kết mạnh mẽ của HPT với các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bến Tre, các tỉnh trong vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Với kinh nghiệm đồng hành với các đối tác, khách hàng trong nhiều năm qua, HPT tự tin mang đến những giải pháp và dịch vụ phù hợp nhất nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp xây dựng một nền công nghệ tiên tiến.

Tham khảo thêm các giải pháp CNTT của HPT Tại đây

Hotline: 18006686
Email: [email protected]