Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal Back ' />

HPT hợp tác cùng Phygital Labs – Lan tỏa công nghệ vật lý số tại Việt Nam

Ngày 10/06/2024, HPT đã chính thức ký kết hợp tác kinh doanh với đối tác Phygital Labs tại HPT Văn phòng Thủ Đức. Buổi lễ ký với sự tham gia của các lãnh đạo từ cả hai công ty đặc biệt là sự hiện diện của ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc, cùng các đại diện từ Phygital Labs và HPT.

Mở đầu chương trình, ông Đinh Hà Duy Linh đã chia sẻ về mục tiêu và kỳ vọng của HPT trong sự hợp tác này, hứa hẹn mang lại nhiều đột phá, thúc đẩy sự phát triển và đổi mới không ngừng cho cả hai công ty.


Ông Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc chia sẻ tại chương trình
Về phía Phygital Labs – đây là công ty công nghệ tiên phong trong việc phát triển các giải pháp định danh số và bảo mật dữ liệu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Phygital Labs đã tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, giúp các doanh nghiệp và tổ chức quản lý tài sản hiệu quả hơn. Đặc biệt, giải pháp Nomion của Phygital Labs không chỉ đơn thuần là công cụ định danh mà còn mang lại sự bảo mật cao, đảm bảo tính duy nhất và độc đáo của mỗi tài sản. Giải pháp định danh số vạn vật Nomion của Phygital Labs được giới thiệu như một bước đột phá trong việc bảo mật và định danh sản phẩm trên cả môi trường thực và số. Đại diện Phygital Labs, ông Nguyễn Huy – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Phygital Labs đã chia sẻ tại buổi ký kết và giới thiệu rất nhiều các dự án minh họa và phần trình diễn giải pháp mang tên: “Định danh tác phẩm hội họa trên không gian số” với bộ sưu tập tranh của chủ tịch Ngô Vi Đồng.

Ông Nguyễn Huy – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Phygital Labs chia sẻ tại chương trình
Cũng trong dịp này, ông Lê Nhựt Hoàng Nam, Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Công nghệ Việt (HSV) đã chia sẻ chi tiết về các lĩnh vực ứng dụng của giải pháp Nomion. Ông Nam đã nhấn mạnh rằng giải pháp này không chỉ có thể áp dụng trong nghệ thuật mà còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác. Bên cạnh đó, anh cũng tóm tắt những nội dung hợp tác đã đạt được sự thống nhất từ HPT và Phygital Labs, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đồng hành cùng phát triển để tạo ra những giá trị mới mẻ và bền vững cho cả hai bên.

Ông Lê Nhựt Hoàng Nam, Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Công nghệ Việt (HSV) chia sẻ tại chương trình
Đại diện HPT cũng là đóng vai trò chủ nhân của bộ sưu tập tranh trong buổi trình diễn công nghệ “Định danh các tác phẩm hội họa trên không gian số”, ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT HPT đã đánh giá cao giải pháp của Nomion nói riêng và sự hợp tác của HPT nói chung. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh hai bên cần khẩn trương có những hành động cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác, đem lại những giá trị kinh tế thiết thực cho cả hai bên cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT HPT chia sẻ tại chương trình
Trong không khí hân hoan, trang trọng của buổi ký kết, đại diện của HPT và Phygital Labs đã chính thức thực hiện nghi thức ký kết hợp tác. Các lãnh đạo và cán bộ quản lý của hai bên cũng đã cùng nhau chụp hình kỷ niệm, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hợp tác. Buổi lễ kết thúc trong niềm vui và sự kỳ vọng vào tương lai tích cực của việc hợp tác kinh doanh này.

HPT và Phygital Labs chính thức ký kết hợp tác kinh doanh
Sự hợp tác giữa HPT và Phygital Labs không chỉ là một bước tiến lớn trong chiến lược phát triển của HPT mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho sự đổi mới và sáng tạo. Tin rằng, với sự hợp tác này, HPT sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng và đối tác.