Giải pháp Kinh doanh Kỹ thuật số

TỔNG QUAN


Khái niệm Kinh doanh Kỹ thuật số còn khá mới ở Việt Nam, tuy nhiên đang trên đà tăng trưởng tốt với tổng thu nhập 5 tỷ USD vào năm 2016. Con số này dự đoán tăng lên 10 tỷ USD năm 2021 theo số liệu từ Bộ Công Thương. Số lượng lớn doanh nghiệp hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ hay các công ty tài chính công nghệ hiện nay cho thấy sự phát triển nhanh chóng của các mô hình Kinh doanh Kỹ thuật số - dùng công nghệ làm cốt lõi để tạo ra giá trị và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Xu hướng này trở thành định hướng chủ đạo của các doanh nghiệp nhận thấy tiềm năng và cơ hội để tối ưu thời gian, chi phí, nguồn lực; nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động; tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường. Các doanh nghiệp không muốn bị đối thủ bỏ lại phía sau cũng đã và đang xem định hướng này là điều tất yếu. Nhưng bắt đầu như thế nào và hành trình chuyển đổi từ mô hình Kinh doanh truyền thống sang mô hình Kinh doanh Kỹ thuật số luôn cần đối tác công nghệ uy tín để song hành. Đối chiếu với năng lực kinh nghiệm trong hơn 25 năm hoạt động của HPT, chúng tôi có đủ năng lực tư vấn, triển khai bộ giải pháp Kinh doanh Kỹ thuật số từ các đối tác phần mềm do HPT đánh giá và chọn lựa. Mục tiêu của HPT là thúc đẩy nền Kinh tế số tại Việt Nam, đồng hành cùng các doanh nghiệp/ tổ chức trong hành trình Chuyển đổi số, để các doanh nghiệp/ tổ chức tiếp tục phát triển bền vững và thành công.


CÁC GIẢI PHÁP KINH DOANH KỸ THUẬT SỐ


- Tự động hoá công tác marketing số

- Tự động hoá chăm sóc khách hàng

- Số hoá và tự động hoá quy trình nghiệp vụ

- Tự động hoá các thao tác nghiệp vụ


THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI

Trong quá trình trao đổi hợp tác với các đối tác, hiện nay HPT đã chọn lựa được một số đối tác cho các lĩnh vực tự động hoá nêu trên. Đối với tự động hoá công tác marketing số, có giải pháp Digital Marketing của Mobio; tự động hoá chăm sóc khách hàng có giải pháp Bobot.AI của 2359Media; số hoá và tự động hoá quy trình nghiệp vụ có giải pháp IBM Business Process Management, K2 Digital Process Automation; tự động hoá tác thao tác nghiệp vụ có IBM Automation Anywhere, NTT Data Winactor, UiPath RPA.



Tự động hoá chăm sóc khách hàng

Phần mềm chatbot sẽ giúp tự động hoá công tác chăm sóc khách hàng, tạo ra một đội ngũ trợ lý ảo sẵn sàng phản hồi ngay lập tức bất kỳ lúc nào khách hàng yêu cầu. Đội ngũ nhân viên này hoạt động 24/7, làm việc bất kể ngày đêm và không bị cảm xúc chi phối như con người.

Tự động hoá công tác marketing số

Marketing số giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng sử dụng Internet, tương tác hai chiều, nhận thông tin của khách hàng một cách tức thời. Các kênh giao tiếp trực tuyến được sử dụng trong marketing số bao gồm email, các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter, LinkedIn,…

Khách hàng tiêu biểu

x