Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Mua hàng
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: Đến 15 triệu đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài, đàm phán hàng hóa, giá cả , thanh toán…, soạn thảo hợp đồng mua bán với các nhà cung cấp
Chuẩn bị và xử lý các chứng từ liên quan xuất nhập khẩu, hải quan, thuế
Theo dõi tiến độ hàng hóa xuất nhập khẩu
Lập bảng tính giá kho hàng nhập khẩu, theo dõi công nợ và làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài
Làm hồ sơ vay thanh toán cho nhà cung cấp trong và ngoài nước khi đến hạn thanh toán
Hiểu rõ nội dung các thông tư, quy định, quyết định để giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan xuất nhập khẩu,ngoại thương
Có khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh tốt
Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
Am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải, thanh toán quốc tế, hải quan
Làm việc trên tinh thần: trách nhiệm, trung thực, và chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh, tương xứng với năng lực và sự đóng góp tới tổ chức
Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe mức trách nhiệm cao (HPT care) theo quy định Công ty
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo tiêu chuẩn và quy định
Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TIN HỌC HPT