Phó Chủ tịch Đinh Hà Duy Trinh chia sẻ sáng kiến lựa chọn chính sách phục hồi kinh tế sau đại dịch

Sáng ngày 20/05/2020, theo lời mời của Ban tổ chức Hội thảo khoa học Lựa chọn chính sách phục hồi kinh tế Việt Nam giai đoạn Covid-19, chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch Công ty – đã tham dự hội thảo và chia sẻ góc nhìn của HPT về kế sách phục hồi kinh tế sau đại dịch, như một đề xuất lựa chọn chính sách thích hợp cho phục hồi và phát triển kinh tế Việt Nam. Hội thảo được tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế – Luật và Viện nghiên cứu phát triển Công nghệ ngân hàng ĐH Quốc gia TP.HCM (VNUHCM-IBT). Đây là diễn đàn để các nhà khoa học, các chuyên gia, các cơ quan hoạch định chính sách và quản lý Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi thảo luận, phân tích nhằm đề xuất các lựa chọn chính sách thích hợp cho phục hồi và phát triển kinh tế Việt Nam. Thông qua Hội thảo, BTC sẽ tổng hợp các ý kiến trao đổi thảo luận tại hội thảo để hoàn thành báo cáo khuyến nghị chính sách gửi đến các cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức liên quan để đóng góp cho việc xây dựng, ban hành, triển khai các chính sách hỗ trợ kinh tế Việt Nam phục hồi và phát triển.

Chia sẻ của chị xoay quanh sự cần thiết của đòn bẩy công nghệ trong các phương án phục hồi kinh tế, đặc biệt cho các doanh nghiệp ngành tài chính. Việc lựa chọn đúng giải pháp công nghệ phù hợp sẽ giúp các doanh nghiệp duy trì hiệu quả và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.


Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HPT – chia sẻ ý kiến trong Hội thảo

Tại hội thảo, VNUHCM-IBT công bố 2 báo cáo nghiên cứu quan trọng:

  1. Lựa chọn chính sách phục hồi kinh tế Việt Nam giai đoạn Covid-19
  2. Khung pháp lý phát triển công nghệ tài chính: kinh nghiệm ở các nước và khuyến nghị cho Việt Nam

BTC và khách mời chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo


Thư cảm ơn từ BTC

LINK sự kiện: https://www.uel.edu.vn/ArticleId/859e3e70-036d-486b-9690-8720b897608e/hoi-thao-lua-chon-chinh-sach-phuc-hoi-kinh-te-viet-nam-giai-doan-covid-19