Mùa hè HPT – Biển xanh vẫy gọi

Một mùa hè sôi động lại đến, tạm quên đi những vất vả, lo lắng cho công việc, tập thể CBNV Công ty HPT và Gia đình đã có những ngày hè sum họp, vui chơi, thư giãn với cát trắng, nắng vàng và biển xanh… từ ngày 25 đến 27.07.2016. Chương trình nghỉ hè năm nay CBNV và gia đình tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và Cambodia nghỉ hè tập trung tại biển Phan Thiết – Mũi Né Bay resort, CBNV và gia đình tại CNHN nghỉ hè tập trung tại Vịnh Hạ Long.

Tại Phan Thiết, CBNV HPT và gia đình đã tham quan nhiều địa điểm đẹp của Phan Thiết như núi Tà Cú, lâu đài rượu vang, Bàu Trắng, tháp chàm… và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia team building và gala dinner. Các trò chơi team building đã giúp các thành viên HPT hiểu hơn việc phối hợp cùng nhau trong từng nhiệm vụ và thêm gắn kết, sẻ chia. Trong đêm Gala dinner tại Phan Thiết, CBNV HPT đã được thưởng thức tiết mục đặc sắc của anh Thái Lâm Thuận – TT HSC – thể hiện Hành khúc HPT bằng kèn harmonica và ngay sau đó, Hành khúc HPT được cả hội trường đồng thanh hát lên rất khí thế và xúc động. Ngoài ra, tập thể HPT cũng không quên chúc mừng CBNV có ngày sinh nhật trong quý 2 trong không khí đông đủ, ấm áp của đại gia đình HPT.
Trước giờ xuất phát
Tham quan tháp chàm Posainư
Tham quan chùa Long Sơn
Tình yêu HPT
Khởi động chương trình team building
Chủ tịch Ngô Vi Đồng & Phó Chủ tịch Đinh Hà Duy Trinh phát biểu khai mạc Gala dinner tại Mũi Né
Ban lãnh đạo HPT khai tiệc Gala dinner tại Mũi Né
Anh Ngô Vi Đồng chia sẻ cảm xúc sau tiết mục harmonica Hành khúc HPT
Ban lãnh đạo trao thưởng cho đội xuất sắc nhất qua các trò chơi team building
Các thành viên HPT hạnh phúc khi được đại gia đình HPT chúc mừng sinh nhật
Tại Vịnh Hạ Long, ngày đầu tiên diễn ra chương trình team building với 3 đội với những cái tên ngộ nghĩnh cùng các trò chơi vận động trên biển như nhảy theo nhạc, kéo co, nữ tướng cướp cờ…đã mang đến nhiều niềm vui – tiếng cười cũng như gắn bó thêm tình thần đoàn kết – đồng đội giữa các thành viên HPT. Ngày thứ hai các thành viên CNHN và gia đình tham quan Vịnh Hạ Long trên tàu và ghé thăm Động Thiên Cung. Chương trình Gala dinner năm nay với tiết mục mở màn được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến vũ đạo. Tuy là tiết mục “cây nhà lá vườn” như mọi năm nhưng mang đến một làn gió mới với những gương mặt mới vô cùng xuất sắc, bùng nổ và ấn tượng. Chương trình nghỉ hè năm nay CNHN vui mừng chào đón sự tham gia lần thứ hai của anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc HPT, và “hot girl SG” – bạn Nguyễn Quỳnh Trang (HAS) lần đầu tiên đến với CNHN đã tham gia rất nhiệt tình vào các tiết mục văn nghệ của đêm Gala. Sau những vũ điệu sôi động và những trò chơi thú vị của chương trình là những tiếng cười, những cái khoác vai ấm áp và những ánh mắt sáng lên tình đồng đội, sự gắn kết tinh thần của toàn thể anh em CNHN.
Tham quan Vịnh Hạ Long
Trước giờ team building
Sôi động team building
Đội xuất sắc nhất team buiding CNHN
Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh phát biểu khai mạc Gala dinner tại Vịnh Hạ Long
Tổng giám đốc & Ban điều hành khai tiệc Gala dinner tại Vịnh Hạ Long
Tiết mục nhảy sôi động và chuyên nghiệp mở màn Gala dinner của các hotgirl CNHN
Kết thúc kỳ nghỉ hè, đại gia đình HPT mang về những niềm vui, tình thân ấm áp và hẹn nhau hè năm sau sẽ tiếp tục nối dài những ký ức đẹp đẽ về mùa hạ dưới mái nhà HPT.