Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Tích hợp hệ thống (HSI)

Sáng ngày 16/03/2020, tại Văn phòng Tổng Công ty (kết nối Văn phòng CNHN), Ban Tổng Giám đốc đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Tích hợp hệ thống (HSI). Buổi Lễ nhận được sự hiện diện trang trọng của các Anh/ Chị Thành viên Hội đồng quản trị Công ty (Thường trực), Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh và Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc các Đơn vị, Phòng Nhân sự chất lượng và tập thể CBQL của Trung tâm Tích hợp hệ thống (HSI).

Căn cứ theo Quyết định bổ nhiệm ngày 16/03/2020, Tổng Giám đốc bổ nhiệm anh Lê Nhựt Hoàng Nam giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm HPT Tích hợp Hệ thống (tên tiếng Anh: Vice Director), sau quá trình làm việc suốt thời gian vừa qua của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc với anh Lê Nhựt Hoàng Nam – cán bộ được bổ nhiệm.

Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh chia sẻ việc bổ nhiệm này giúp tăng cường năng lực đội ngũ quản lý, để cùng nhau đẩy mạnh việc suy nghĩ sáng kiến, sáng tạo trong HPT. Việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Lê Nhựt Hoàng Nam đã công nhận những đóng góp miệt mài, sự tận tụy trong công việc của anh Nam LNH. Đồng thời, anh Nam LNH cũng sẽ lãnh nhận trách nhiệm mới lớn lao hơn. Tổng Giám đốc chúc mừng anh Nam LNH và chúc anh gặt hái những thành công mới. Từ nay, anh em HSI có thêm nơi để chia sẻ, sẽ càng tự tin hơn trong công tác quản lý. Tổng Giám đốc kỳ vọng tập thể HSI sẽ phối hợp để anh Nam LNH thực hiện những quyền hạn của mình được phân công trong công tác điều hành HSI. Cùng với lực lượng điều hành của HSI, các quản lý của HPT đã thật sự tận tụy và mang đến sự ổn định cho HPT. Điều này là thuận lợi để HPT thực hiện việc triển khai những chương trình mới năm 2020.

Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, các thành viên tham dự buổi Lễ tuân thủ quy định đeo khẩu trang để hạn chế lây nhiễm, buổi Lễ bổ nhiệm cũng được Ban Tổng Giám đốc cáo lỗi vì tổ chức gọn nhẹ hơn quy định thường lệ, cho phù hợp với điều kiện dịch bệnh hiện nay.


Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh phát biểu trong buổi lễ

Đại diện Phòng Nhân sự chất lược đọc Quyết định bổ nhiệm

Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh (bìa phải) trao quyết định bổ nhiệm cho anh anh Lê Nhựt Hoàng Nam - Phó Giám đốc Trung tâm HSI

Anh Lê Nhựt Hoàng Nam – Phó Giám đốc TT HSI - phát biểu trong buổi lễ

Anh Nguyễn Quyền - Phó Tổng Giám đốc – chia sẻ niềm vui khi anh Nam LNH đã gánh vác những trọng trách mới cho công ty. Từ lâu BGĐ HSI đã xem như anh Nam LNH là thành viên trong BGĐ HSI. Sự bổ nhiệm gần đây là sự quyết tâm đầu tư thay đổi và chuyển dịch. Ban Giám đốc TT HSI tiếp tục cùng đồng hành hỗ trợ nhau phát triển.

Anh Huỳnh Thế Vinh – Phó Tổng Giám đốc – chia sẻ ấn tượng về anh Nam LNH qua những năm qua với chuyên môn giỏi đã tạo được sự yên tâm cho Ban Tổng Giám đốc. Anh Vinh HT tin tưởng anh Nam LNH sẽ quan tâm tốt cho anh em HSI, nhất là về chuyên môn kỹ thuật.

Anh Vũ Duy Hiền – Giám đốc TT HSI - chia sẻ năm 2020 Trung tâm HSI đã có sự thay đổi mạnh mẽ để kiện toàn bộ máy tổ chức. Việc bổ nhiệm anh Nam LNH thật sự kịp thời. Tiếp theo, tập thể HSI cùng nhau quyết tâm vượt qua khó khăn và hoàn thành những thay đổi mạnh mẽ của HSI.

Chị Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Giám đốc TT HSI - chúc mừng anh Nam LNH và chia sẻ chân thành rằng không bất ngờ với quyết định bổ nhiệm này vì nhận thấy sự tâm huyết của anh Nam LNH trong thời gian qua.

Trước niềm tin của tổ chức, anh Nam LNH xin tri ân Ban lãnh đạo đã dành sự tin tưởng lớn cho mình. Với trách nhiệm mới còn nhiều mới mẻ anh Nam LNH mong Ban lãnh đạo và tập thể HSI tiếp tục hỗ trợ, phối hợp với anh để anh hoàn thành tốt nhiệm vụ mới.