Khối Kinh doanh HPT tại CNHN cùng Giao lưu nội bộ sôi nổi

Sáng 12.08.2016 tại CNHN đã diễn ra Chương trình Giao lưu khối Kinh doanh các Trung tâm HSI, HAS, HSC tại nhà hàng Công viên nhỏ - Tây Hồ. Chương trình diễn ra trong không gian xanh mướt của thiên nhiên, vô cùng mới mẻ và đầm ấm.
Mở đầu chương trình là những chia sẻ của anh Vũ Duy Hiền – Giám đốc Trung tâm HSI – về mục đích của buổi giao lưu, những mong muốn cũng như những trăn trở của Ban Giám đốc về việc kết nối các AM, phối hợp giao lưu giữa các đơn vị được tăng cường hơn nữa để mang đến những hiệu quả mạnh mẽ hơn.
Anh Vũ Duy Hiền – Giám đốc Trung tâm HSI – phát biểu khai mạc buổi giao lưu
Tập thể cùng khai tiệc giao lưu
Chương trình sôi nổi với hoạt động “đố vui có thưởng”, BTC đưa ra những câu hỏi “dễ mà khó” về các giải pháp – dịch vụ - sản phẩm cốt lõi, thế mạnh của từng trung tâm HSI, HAS, HSC. Những câu trả lời sai có, đúng có được thảo luận – phản biện – cố vấn vô cùng cuốn hút và khiến mọi người đều vô cùng thích thú tham gia.


Các thành viên HPT khối kinh doanh trổ tài trả lời những câu hỏi hóc búa của BTC
Cùng khéo tay tham gia trò chơi đồng đội
Buổi giao lưu đã mang đến không chỉ những tiếng cười vui – những màn tranh luận nảy lửa với những thông tin hữu ích mà còn giúp các AM của từng đơn vị kết nối – đến gần nhau – thấu hiểu nhau hơn.
Nhóm xuất sắc giành giải thưởng của BTC