HPT vinh dự nhận Giấy khen từ Cục thuế Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 29/11/2023, đại diện Cục thuế Thủ Đức đã đến Văn phòng HPT Thủ Đức trao tặng công ty HPT Giấy khen Doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế 2022. Được biết thông qua việc khen thưởng này, Chi cục thuế TP Thủ Đức mong muốn biểu dương tinh thần cho các doanh nghiệp tuân thủ chính sách, pháp luật về thuế và tôn vinh doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc các nghĩa vụ về thuế. Theo đó, để đạt được danh hiệu này, HPT đã chấp hành tốt chủ trương theo các chính sách pháp luật, sản xuất kinh doanh hiệu quả, nộp thuế đúng thời hạn và ý nghĩa to lớn hơn hết là đóng góp lớn cho ngân sách thuế của nhà nước.

Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Trưởng Ban Tài chính, đại diện HPT nhận giấy khen từ Cục thuế TP Thủ Đức

Chị Nguyễn Thị Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc, đại diện nhận giấy khen từ Cục thuế Thủ Đức

Đại diện HPT và Cục thuế Thủ Đức chụp ảnh lưu niệm
Đại diện phía cục thuế TP. Thủ Đức anh Thân Thiết Sơn, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế thành phố Thủ Đức đã trao tặng giấy khen cho HPT và chia sẻ đây là sự ghi nhận, biểu dương của cơ quan thuế đối với những đóng góp của Công ty HPT trong việc thực hiện chính sách, pháp luật thuế trong năm 2022.

Anh Thân Thiết Sơn, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế thành phố Thủ Đức chia sẻ tại buổi gặp gỡ
Đại diện phía HPT, chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Trưởng Ban Tài chính cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Cục thuế Thủ Đức đối với các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa bàn TP Thủ Đức nói chung và HPT nói riêng. Chị khẳng định bằng khen từ Cục Thuế là một động lực quan trọng để Công ty HPT tiếp tục phát huy tinh thần chấp hành pháp luật thuế, hoàn thành nhiệm vụ đóng góp vào ngân sách nhà nước. Đồng thời, chị TrinhĐHD cũng nhấn mạnh HPT luôn làm việc với sự nghiêm túc, tinh thần tuân thủ cao nhất các quy định về pháp lý thuế.

Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Trưởng Ban Tài chính HPT phát biểu tại buổi gặp gỡ
Chân thành cảm ơn sự đóng góp xuất sắc của tập thể HPT trong việc duy trì tuân thủ chính sách và pháp luật thuế. Mong rằng, chúng ta sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc chăm chỉ và tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật nói chung và quy định về thuế nói riêng.

Đại diện HPT trao quà kỷ niệm đến các cán bộ đại diện của Cục Thuế TP Thủ Đức