HPT vinh dự nhận giải thưởng danh giá Microsoft Country Partner of the Year 2017

Trong khuôn khổ sự kiện toàn cầu Microsoft Inspire của Microsoft diễn ra từ ngày 09 đến ngày 13.07.2017 tại Washington DC, HPT đã vinh dự được nhận giải thưởng Country Partner of The Year do Microsoft trao tặng cho các đối tác nổi bật của Microsoft trên thế giới.Đây là giải thưởng danh giá màMicrosoft dành tặng cho duy nhất một đối tác của mình tại mỗi nước hàng năm. Đối tác nhận giải được đánh giá dựa trên năng lực, kết quả kinh doanh ấn tượng, sự cam kết với khách hàng và giá trị của các giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ Microsoft mà đối tác cung cấp cho thị trường. Phù hợp với các tiêu chí trên HPT trở thành đại diện duy nhất tại Việt Nam được Microsoft vinh danh cho giải thưởng này năm nay. Đại diện Công ty HPT, chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT – đã tham gia sự kiện Microsoft Inspire và nhận giải thưởng cao quý này. Việc đón nhận giải thưởng Country Partner of The Year của Microsoft một lần nữa chứng minh năng lực, kết quả và sự cam kết của HPT với các giải pháp trên nền tảng Microsoft.

Đại diện Công ty HPT, chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT (áo dài, vị trí trung tâm) – đã tham gia sự kiện Microsoft Inspire và nhận giải thưởng Country Partner of The Year

Đôi nét về quan hệ hợp tác giữa HPT và Microsoft
HPT đã xây dựng quan hệ hợp tác đối tác mạnh mẽ từ những ngày đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam (17 năm hợp tác) và chính thức ký hết hợp tác từ năm 2000. Năm 2006 HPT trở thành đối tác Vàng (Gold Partner) và đến năm 2008, HPT thành lập Trung tâm giải pháp và dịch vụ Microsoft đầu tiên tại Việt Nam (HPT Microsoft Solution Center - HMSC), duy trì đội chuyên sâu Microsoft tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội cho tới nay. Ngày 18/06/2013, HPT trở thành đối tác giải pháp chiến lược NSI của Microsoft - đối tác chiến lược duy nhất của Microsoft trong mảng phần mềm và dịch vụ CNTT tối ưu cho doanh nghiệp tại Việt Nam (National System Integrators - NSI).

HPT trở thành đối tác LAR (Large Account Reseller) vào tháng 3 năm 2012, nay gọi là LSP (Licensing Solution Partner) - Đối tác có năng lực tư vấn chiến lược đầu tư phần mềm bản quyền Microsoft hiệu quả.

Trong suốt thời gian qua, HPT luôn tự hào là đơn vị đại diện cho Microsoft toàn cầu triển khai và phát triển các giải pháp và dịch vụ về hệ thống, hạ tầng CNTT, các giải pháp vận hành và quản trị tổng thể cho trung tâm dữ liệu dựa trên các sản phẩm và công nghệ mới nhất của Microsoft cho khách hàng trong nước và khu vực thuộc các lĩnh vực khác nhau như: Ngân hàng – Tài chính, Bảo hiểm -  Chứng khoán, đến cơ quan Chính phủ, Dầu khí, Sản xuất và Giáo dục.

Các giải pháp hạ tầng hệ thống
- Giải pháp xác thực định danh Active Directory trên nền tảng Windows Server 2012/2016
-  Giải pháp thư điện tử Exchange Server 2013/2016
- Giải pháp truyền thông hợp nhất Skype for Business 2013/2015
- Giải pháp quản trị máy chủ, máy trạm cho doanh nghiệp (System Center 2016: SCOM, SCCM).
- Giải pháp sao lưu & khôi phục dữ liệu và hệ thống với System Center Data Protection Manager 2016.
- Giải pháp ảo hóa máy chủ bằng công nghệ Hyper-V của Windows Server 2016 và quản lý hạ tầng ảo hóa bằng sản phẩm System Center Virtual Machine Manager 2016.
- Giải pháp điện toán đám mây với dịch vụ Microsoft Office 365, EMS, OMS và Azure.


Các dịch vụ cung cấp
- Dịch vụ bảo trì hệ thống
- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, đánh giá hệ thống và xử lý sự cố
- Dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai và nâng cấp các giải pháp
- Cải tạo, tối ưu hóa cơ sở hạ tầng (bao gồm: nâng cấp & chuyển đổi hệ thống)
- Dịch vụ đào tạo sau triển khai

Với các giải pháp, dịch vụ Microsoft mà HPT cung cấp, các tổ chức và doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam như Bộ Thông tin & Truyền thông, Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Hải quan, Vingroup, Lotte Mart, QTSC, VIB, Techcombank, Vietinbank, MB Bank… đã hoàn toàn tin tưởng về khả năng hoạt động ổn định với năng suất tối ưu nhất, khả năng đảm bảo an toàn an ninh thông tin trên toàn hệ thống CNTT của các giải pháp, dịch vụ Microsoft.

Hiện nay HPT hoạt động trên toàn quốc (Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng) và mở rộng sang thị trường Campuchia, duy trì tốt vị trí Top ba đối tác tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua và luôn là đối tác tiên phong và phối hợp với Microsoft trong việc triển khai các dự án trải nghiệm những giải pháp chuyên sâu và phức tạp tại thị trường Việt Nam.