HPT vinh dự đón nhận bằng khen của UBND TPHCM và chứng nhận 02 “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu” năm 2023

Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập và Giải pháp số hóa quy trình tín dụng SAALEM vừa được tôn vinh tại sự kiện kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 19 do Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức

Ngày 12/10/2023, nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức lễ tôn vinh danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2023.
Lễ Tôn vinh Sản phẩm Dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023 là sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức nhằm tôn vinh những những doanh nghiệp có nhiều thành tích trong kinh doanh sản xuất với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đem lại những đóng góp bền vững cho phát triển kinh tế – xã hội của TP.HCM. Tại buổi lễ, HUBA đã tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023 và trao bằng khen của UBND TP.HCM cho 40 doanh nghiệp có thành tích nhiều lần đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM”. Được biết, đây là kết quả của cuộc bình chọn kéo dài trong 03 tháng với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo, vượt khó thành công.”

Tại sự kiện, HUBA đã trao tặng chứng nhận và tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2023 cho 74 doanh nghiệp được bình chọn. Đặc biệt, có 40 doanh nghiệp được chọn trao bằng khen của UBND TP.HCM. Trong đó, HPT vinh dự là một trong 40 doanh nghiệp kể trên nhận bằng khen của UBND TP.HCM về “Thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh và đóng góp từ thiện liên tục nhiều năm” và chứng nhận cho 02 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu do HUBA trao tặng, cụ thể: Dịch vụ kiểm thử xâm nhậpGiải pháp số hóa quy trình tín dụng SAALEM.



Anh Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đại diện HPT tham dự lễ vinh danh

Chia sẻ tại lễ trao giải, chủ tịch HUBA – ông Nguyễn Ngọc Hòa cho biết cuộc bình chọn năm nay “khuyến khích doanh nghiệp cung cấp các loại hình dịch vụ và sản xuất ra nhiều sản phẩm sạch, xanh, có trách nhiệm với môi trường, thực hiện chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn, phát triển sản xuất kinh doanh theo hướng bền vững” và đóng góp cho sự phát triển của thành phố.

Chương trình “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM” được tổ chức hai năm một lần và ngày càng tạo được sự tin tưởng của doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Danh hiệu này sẽ là động lực to lớn để HPT sẽ tiếp tục duy trì, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp đến khách hàng, giữ vững uy tín và thương hiệu trên thị trường, góp phần vào sự phát triển của thành phố.