HPT và SAS phối hợp tổ chức Hội thảo Intelligent Credit Scoring cho khách hàng ngành Ngân hàng

Vào trưa ngày 19/04/2017, tại Khách Sạn Pan Pacific Hà Nội, HPT phối hợp cùng đối tác SAS đã tổ chức buổi hội thảo về Intelligent Credit Scoring cho các Ngân hàng tại Việt Nam. Buổi hội thảo đã thu hút các CRO của 6 ngân hàng lớn tại Việt Nam tham dự. Về phía SAS, đặc biệt có sự hiện diện của Ông Naeem Siddiqi - Giám đốc toàn cầu mảng Credit Scoring và Decisioning của SAS, ông Eric Kong - Sales Director, SAS Asia Emerging Countries. Về phía HPT, có sự hiện diện của các thành viên HAS và VP CNHN cùng tổ chức và tham dự hội thảo.

Quang cảnh hội thảo
Các đại diện SAS, HPT và khách mời doanh nghiệp Ngân hàng tham dự hội thảo

Đại diện SAS, ông Naeem Siddiqi - Giám đốc toàn cầu mảng Credit Scoring và Decisioning – đã chia sẻ nội dung về giải pháp Credit Scoring của SAS với những lợi ích của giải pháp. Xoay quanh buổi hội thảo các các bộ cấp cao từ các ngân hàng có cơ hội thảo luận chia sẻ kinh nghiệm cũng như ý kiến, quan điểm về Intelligent Credit Scoring; làm thế nào giúp ngân hàng đưa ra được những quyết định, thay đổi đúng hơn về vấn đề Credit Scoring trong ngành Ngân hàng.

Ông Naeem Siddiqi chia sẻ nội dung về giải pháp Credit Scoring của SAS

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí thân mật, phần Q&A diễn ra sôi nổi với sự quan tâm và nhiều câu hỏi liên quan được chia sẻ từ phía khách hàng cho diễn giả. Hội thảo được kết thúc bằng phần bốc thăm may mắn: Trần Thị Minh Hoa - Giám đốc Ban quản lý rủi ro tín dụng BIDVđã may mắn nhận được quà tặng là biểu tượng con thuyền vàng.
Ông Eric Kong - Sales Director, SAS Asia Emerging Countries – trao phần quà may mắn cho chị Trần Thị Minh Hoa