HPT triển khai dự án Kho dữ liệu tập trung và Báo cáo thông minh cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)

Chiều ngày 01/10/2019 tại Văn phòng Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), liên danh Tech Mahindra – HPT và SHB đã tổ chức lễ khởi động dự án “Kho dữ liệu tập trung & Báo cáo thông minh”. Đây là một trong những dự án trọng điểm có tính chất triển khai phức tạp đòi hỏi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm tham gia. Tổng thời gian thực hiện dự án 08 tháng. Các Bên tham gia cam kết cùng nhau phối hợp và hỗ trợ để đảm bảo dự án được thành công tốt đẹp, tạo tiền đề cho các dự án tương tự.

2
Từ trái sang: 1. Bà Ngô Thu Hà – Phó TGĐ SHB; 2. Ông Đinh Hà Duy Linh - Tổng Giám đốc HPT; 3. Ông Manish Goenka – Head of Tech Mahindra ASEAN – Giám đốc khu vực ASEAN của Tech Mahindra; 4. Ông Nguyễn Quang Huy – Solutions consulting Director (đại diện Hãng Oracle); 5. Bà Đặng Thị Phương Ba – GĐ Khối CNTT SHB


Bà Ngô Thu Hà – Phó TGĐ Ngân hàng SHB, kiêm Giám đốc dự án cho biết: “Với mục tiêu cung cấp cho Ban Lãnh đạo cũng như tất cả Đơn vị nghiệp vụ toàn ngân hàng cơ sở dữ liệu về mọi hoạt động trong ngân hàng SHB đầy đủ, chính xác, kịp thời, trợ giúp đắc lực trong việc đưa ra quyết định cũng như thực hiện tốt công tác quản lý, đồng thời giảm thiểu thời gian, công sức của các đơn vị trong quá trình khai thác, sử dụng dữ liệu, Ban Lãnh đạo SHB rất quan tâm việc thực hiện chuyển đổi dữ liệu thô thành các thông tin có ý nghĩa và hữu ích, sử dụng để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược và đảm bảo hoạt động của Ngân hàng hiệu quả hơn. Xuất phát từ mong muốn đó, SHB đã thành lập Ban dự án, tuyển chọn đội ngũ thành viên Chuyên trách giàu kinh nghiệm và bổ sung nguồn lực kiêm nhiệm mẫn cán, với tên gọi Ban dự án triển khai Giải pháp “Kho dữ liệu tập trung & Báo cáo thông minh” để hiện thực hóa mục tiêu của mình.

Ban lãnh đạo Ngân hàng SHB, các thành viên Ban dự án và Đối tác triển khai rất tin tưởng và hy vọng Dự án sẽ mang lại một cách nhìn toàn cảnh hoạt động của Ngân hàng từ quá khứ, hiện tại và các dự đoán tương lai. Và với kinh nghiệm triển khai của Liên danh Tech Mahindra và HPTcũng như sự hợp lực của của các thành viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết của SHB sẽ xây dựng một nền tảng dữ liệu và công nghệ mạnh mẽ và tin cậy, giúp đáp ứng các yêu cầu hiện tại cũng như nhu cầu phát triển và mở rộng của ngân hàng trong tương lai”


Với những mục tiêu và kỳ vọng từ Ban lãnh đạo ngân hàng SHB, HPT càng quyết tâm triển khai thành công dự án, mang đến những lợi ích thiết thực cho ngân hàng SHB.