HPT tổ chức Sinh nhật chung Quý 1 và 2.2016 cho các thành viên HPT tại CNHN

Chiều tối 22.04.2016, với sự cho phép và tạo điều kiện của Ban điều hành, Ban phong trào tại CNHN đã tổ chức chương trình sinh nhật chung cho CBNV tại CNHN có ngày sinh trong Quý 1 và 2. CBNV tại CNHN có ngày sinh trong Quý 1 và 2 có khá đông thành viên (39 anh/ chị) vì vậy BTC đã quyết định tổ chức 1 bữa tiệc đúng nghĩa trong không gian thư giãn của Karaoke Effel gần VP CNHN để các thành viên có một buổi sinh nhật ấn tượng. Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, tưng bừng niềm vui.
Các thành viên CNHN tham gia khá đông đủ
Bắt đầu buổi tiệc, sau khi đã tập trung đông đủ các thành viên HPT được tổ chức sinh nhật cùng thổi nến và BTC tặng quà sinh nhật như mọi bữa tiệc sinh nhật. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của buổi tiệc do BPT tại CNHN tổ chức là chương trình Hát hay nhận quà đã tạo một dịp cho các anh chị em xả stress và giao lưu với nhau.
Các thành viên CNHN phấn khởi nhận quà sinh nhật của BTC
Các thành viên CNHN cùng thổi nến mừng sinh nhật
Ngoài những phần quà tặng sinh nhật dành cho các thành viên có sinh nhật thì các anh/chị tham dự chương trình cũng được BTC tặng quà khi lên biểu diễn ca nhạc. Chương trình vừa là sân chơi mới mẻ, độc đáo vừa là cơ hội để các thành viên mới hòa nhập – làm quen tốt hơn. Buổi sinh nhật đáng nhớ đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người tham dự: tò mò – hân hoan – tưng bừng – bùng nổ!
Chương trình Hát hay nhận quà với nhiều ca sĩ HPT tham gia: