HPT tổ chức Lễ Tổng kết năm 2016, phát động kế hoạch năm 2017 và Bổ nhiệm Cán bộ Lãnh đạo

Sáng ngày 13.01.2017, Công ty đã tổ chức Lễ Tổng kết năm 2016, phát động kế hoạch năm 2017 và Bổ nhiệm Cán bộ Lãnh đạo tại VP Tổng Công ty kết nối tất cả các Chi nhánh trong không khí phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 22 năm thành lập Công ty. Tham dự Lễ Tổng kết năm 2016, phát động kế hoạch năm 2017 và Bổ nhiệm Cán bộ Lãnh đạo có sự hiện diện của HĐQT thường trực, Ban Tổng Giám đốc, Ban điều hành và toàn thể CBNV HPT tại VP Tổng công ty và các Chi nhánh.
Để mở đầu Lễ Tổng kết năm 2016, phát động kế hoạch năm 2017, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh đã đại diện Ban TGĐ chia sẻ kết quả hoạt động năm 2016 và mục tiêu kế hoạch năm 2017 của toàn công ty. Năm 2016 HPT hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh tế, trong đó doanh thu toàn công ty đạt 924 tỷ đồng, lãi ròng toàn công ty đạt 15 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên công ty cán mốc doanh thu hơn 900 tỷ đồng. Năm 2017 Ban Tổng Giám đốc và Ban điều hành Công ty quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2017 từ tháng 12.2016 để năm 2017 HPT bám sát kế hoạch ngay từ những ngày đầu làm việc. Theo đó, chỉ tiêu kinh tế năm 2017 doanh thu là 930 tỷ đồng, lãi ròng 15 tỷ đồng. Chiến lược chung tập trung vào: Định hướng lộ trình & phát triển tiếp tục các “core competencies”; Định vị hợp tác với đối tác; Củng cố kỷ cương doanh nghiệp; Xây dựng quy trình dịch vụ thống nhất (quản lý khách hàng tập trung, hệ thống hỗ trợ - bảo hành).
Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh đại diện Ban TGĐ chia sẻ tổng kết 2016 và kế hoạch 2017
Tiếp theo phần đánh giá tổng quan các mặt hoạt động toàn Công ty năm 2016, các Giám đốc Trung tâm cũng chia sẻ đến tập thể HPT tổng kết các mặt hoạt động chi tiết của từng Trung tâm và kế hoạch, mục tiêu mới năm 2017.
Anh Nguyễn Việt Anh - Giám đốc TT HAS – chia sẻ tổng kết năm 2016, kế hoạch 2017 của TT HAS
Anh Phạm Minh Cường – Giám đốc TT HSC – chia sẻ tổng kết năm 2016, kế hoạch 2017 của TT HSC
Anh Vũ Duy Hiền - Giám đốc TT HSI – chia sẻ tổng kết năm 2016, kế hoạch 2017 của TT HSI
Đại diện Ban TGĐ, Phó TGĐ Nguyễn Quyền vui mừng chia sẻ với toàn thể CBNV Công ty những thành tựu nổi bật của tập thể HPT trong năm 2016. Tiếp đó, Chủ tịch Ngô Vi Đồng cũng dành nhiều lời động viên và định hướng cho toàn thể Ban TGĐ, Ban điều hành và CBNV Công ty. Anh chia sẻ kế hoạch năm 2017 HPT sẽ tổ chức sinh hoạt chuyên môn kỹ thuật nhiều hơn nữa và kế hoạch dời văn phòng về Khu CNC đảm bảo điều kiện làm việc, sinh hoạt ngày càng khang trang, hiện đại. Anh không quên nhắc nhở tập thể bám sát mục tiêu năm 2017 là Hợp lực – Sáng tạo – Tăng trưởng mạnh mẽ để năm 2017 HPT đạt được thành công cao hơn năm 2016.
Chủ tịch Ngô Vi Đồng chia sẻ định hướng và mục tiêu năm 2017 với CBNV
Phó TGĐ Nguyễn Quyền chia sẻ những thành tích nổi bật của HPT năm 2016
Kết thúc phần Tổng kết năm 2016 và phát động kế hoạch năm 2017, Ban lãnh đạo HPT đã tổ chức Lễ Bổ nhiệm Cán bộ Lãnh đạo để trao quyết định bổ nhiệm cho các vị trí Lãnh đạo của TT HAS và Ban Nghiên cứu & Phát triển Kinh doanh:
-       Anh Nguyễn Việt Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc TT HAS
-       Chị Võ Nguyễn Hương Giang và anh Ngô Hải Dũng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc TT HAS
-       Thành lập Ban Nghiên cứu & Phát triển Kinh doanh bà bổ nhiệm Phó TGĐ Nguyễn Quyền giữ chức vụ Trưởng Ban
Đại diện P.NSCL, chị Nguyễn Thị Hoàng Yến – Trưởng khối Tổng hợp – đọc các quyết định bổ nhiệm
HĐQT và Ban TGĐ, Ban điều hành chúc mừng anh Nguyễn Việt Anh và chị Võ Nguyễn Hương Giang
Ban điều hành tại CNHN trao quyết định và chúc mừng anh Ngô Hải Dũng
HĐQT và Ban TGĐ, Ban điều hành trao quyết định & chúc mừng Ban Nghiên cứu & Phát triển Kinh doanh
Để ghi nhận nỗ lực của tập thể CBNV Công ty hoàn thành tốt công việc và mục tiêu năm 2016, Ban lãnh đạo Công ty quyết định trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc, tiêu biểu nhất trong năm 2016:
Tập thể:
Giải Trâu Vàng: TT HSI
Giải Trâu Bạc: P. GP An toàn thông tin – TT HSI
Giải Trâu Đồng: TT HSC và P. Tài chính
Giải khuyến khích:
-  Phòng Giải pháp Microsoft CNHN – Trung tâm HSI
-  Phòng Kinh doanh Telco & Enterprise CNHN – Trung tâm HSI
-  Phòng Kinh doanh FSI & GET HCM – Trung tâm HSI
-  Phòng Dịch vụ Phần mềm – Trung tâm HSC
-  Phòng Kinh doanh – Trung tâm HSC

Cá nhân: 6 Cá nhân xuất sắc & 58 Cá nhân tiên tiến
Phó TGĐ Nguyễn Thị Hồng Hải đại diện Ban TGĐ chia sẻ kết quả khen thưởng năm 2016
Ban lãnh đạo chúc mừng TT HSI đạt Giải Trâu Vàng

Ban lãnh đạo chúc mừng P. GP ATTT-TT HSI đạt Giải Trâu Bạc
Ban lãnh đạo chúc mừng P. Tài chính và TT HSC đạt Giải Trâu Đồng
Ban lãnh đạo chúc mừng P. Kinh doanh FSI & GET HCM – Trung tâm HSI, P. Dịch vụ Phần mềm – Trung tâm HSC, P. Kinh doanh – Trung tâm HSC đạt Giải Khuyến khích
Ban lãnh đạo chúc mừng P. Giải pháp Microsoft CNHN– Trung tâm HSI đạt Giải Khuyến khích
Ban lãnh đạo chúc mừng P. Kinh doanh Telco & Enterprise CNHN – Trung tâm HSI đạt Giải Khuyến khích
Ban lãnh đạo chúc mừng các Cá nhân xuất sắc năm 2016 (tại TP.HCM)
Ban lãnh đạo chúc mừng các Cá nhân xuất sắc năm 2016 (tại HN)
Năm 2016 là năm HPT gặp rất nhiều thách thức nhưng Ban Tổng Giám đốc và Ban Giám đốc các đơn vị đã kiên định theo chiến lược công ty, dốc toàn tâm toàn ý chèo lái Công ty và các Đơn vị vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Ghi nhận những nỗ lực này, Hội đồng quản trị Công ty đã quyết định khen thưởng đặc biệt cho Ban tổng Giám đốc, Ban giám đốc các TT HSI, TT HSC, TT HAS và dành những suất du lịch nước ngoài khen thưởng cho các cá nhân nổi bật nhất của từng đơn vị (8 suất cho TT HSI, 7 suất cho TT HSC và 1 suất cho TT HAS).
Phó Chủ tịch Đinh hà Duy Trinh xúc động chia sẻ sự tự hào về tập thể Ban lãnh đạo, Ban điều hành Công ty và công bố quyết định khen thưởng đặc biệt của Hội đồng quản trị
Hội đồng quản trị Công ty khen thưởng Ban TGĐ
Hội đồng quản trị Công ty khen thưởng Ban GĐ TT HSI
Hội đồng quản trị Công ty khen thưởng Ban GĐ TT HSC
Hội đồng quản trị Công ty khen thưởng Ban GĐ TT HAS
Buổi Lễ Tổng kết năm 2016, phát động kế hoạch năm 2017 và Bổ nhiệm Cán bộ Lãnh đạo tuy kết thúc muộn nhưng cả tập thể HPT vô cùng phấn khởi, vỡ òa trong niềm vui tự hào và hăm hở bắt tay thực hiện kế hoạch năm 2017 với một quyết tâm, khí thế mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết.