HPT tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Sáng ngày 08.01.2016, tại KS Palace, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm thành lập và Đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 theo quyết định số 2541/QĐ - CTN do Chủ tịch nước ký ngày 10 tháng 11 năm 2015. Buổi Lễ có sự tham gia của Lãnh đạo UBND TP.HCM, Lãnh đạo Sở Thông tin-Truyền thông TP.HCM, Lãnh đạo các Hiệp hội nghề nghiệp, các Đối tác và Khách hàng, cơ quan báo chí gắn bó với HPT và tập thể Ban lãnh đạo, CBNV Công ty HPT.

Mở đầu buổi Lễ, đại diện tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty HPT, Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty HPT – đã phát biểu chào mừng đại biểu đến với sự kiện và chia sẻ sự tự hào, vinh dự trước sự kiện HPT đón nhận Huân chương Lao động hạng 3, quá trình phấn đấu của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV HPT để đạt được thành quả ghi nhận.
Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty HPT – phát biểu chào mừng đại biểu và chia sẻ quá trình nỗ lực không ngừng của HPT để khẳng định uy tín
Trong 21 năm hình thành, phát triển, Công ty HPT đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế qua từng dự án CNTT triển khai cho các cơ quan quản lý Nhà nước và các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, tham gia tích cực các hoạt động đảm bảo an toàn thông tin của TP.HCM, đóng góp cho sự nghiệp phát triển CNTT Việt Nam; tích cực chung tay vào các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng và đạt được sự ghi nhận của các cơ quan Nhà nước và các Hiệp hội ban ngành. Cụ thể, HPT đã được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong lĩnh vực công nghệ - thông tin – viễn thông từ năm 2005 đến 2009; 2 lần nhận Bằng khen của Bộ TT&TT vì thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT Việt Nam (2010, 2015); 9 lần nhận Bằng khen của UBND TP.HCM vì thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển CNTT/góp phần tích cực vào phong trào thi đua của thành phố (2004-2008, 2010-2011, 2014-2015); 3 lần nhận Giải thưởng CNTT-TT (2010, 2011, 2014); 6 lần đạt giải thưởng Đơn vị CNTT – TT hàng đầu Việt Nam do Hội Tin học TP.HCM trao tặng (2006, 2009- 2011, 2013, 2015); 7 lần đạt Top 5/HCV đơn vị Tích hợp hệ thống và Top 5/HCV đơn vị Phần mềm do Hội Tin học TP.HCM trao tặng (2009-2015); Top 40 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm Việt Nam bình chọn. Bên cạnh đó, HPT cũng đã xuất sắc nhận được những giải thưởng uy tín, giá trị như 3 lần đạt danh hiệu Doanh nghiệp Sài Gòn/TP.HCM tiêu biểu (2011, 2015); 4 lần nhận danh hiệu Doanh nhân Sài Gòn/TP.HCM tiêu biểu (2005, 2006, 2008, 2014) và các bằng khen khác của UBND Thành phố. Sự kiện đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 là một nét son tiếp tục ghi dấu vào trang sử của riêng HPT, tiếp thêm sức mạnh và sự tự hào để HPT tiếp tục vững bước trên con đường CNTT-TT của nước nhà.

Nghi thức trao Huân chương Lao động hạng 3 cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã được diễn ra trang trọng, đầy vinh dự. Đại diện Lãnh đạo UBND TP.HCM, ÔngLê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM- đã trao Huân chương Lao động hạng 3 và bằng khen cho đại diện Ban lãnh đạo Công ty HPT.
Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM- trao Huân chương Lao động hạng 3 cho Công ty HPT
Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM- trao Huân chương Lao động hạng 3 và bằng khen cho đại diện Ban lãnh đạo Công ty HPT
Sự kiện đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 sẽ là một nét son tiếp tục ghi dấu vào trang sử của riêng HPT, tiếp thêm sự tự hào và sức mạnh để HPT tiếp tục vững bước.
Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM - chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty HPT và Ban giám đốc các đơn vị của HPT
Cũng trong buổi Lễ, đại diện Lãnh đạo Thành phố và Lãnh đạo các Đối tác, Khách hàng của HPT cũng đã có những phát biểu chúc mừng, động viên tập thể HPT nhân dịp kỷ niệm thành lập và đón nhận Huân chương.
Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM - phát biểu trong buổi lễ
Buổi Lễ kỷ niệm 21 năm thành lập và Đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của HPT khép lại với những lời tri ân của HPT đối với các đại biểu từ Ông Đinh Hà Duy Linh – Tổng giám đốc Công ty HPT. Tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty HPT một lần nữa khẳng định định hướng, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi được dầy công vun đắp qua quá trình nỗ lực, tiếp tục quyết tâm hiện thực hóa những chiến lược kinh doanh, phát triển của mình ở giai đoạn “sau 20 năm”, tận tụy phục vụ Khách hàng, mang đến sự phồn vinh cho Khách hàng và Việt Nam qua những giải pháp, dịch vụ CNTT tối ưu, chuyên nghiệp.
Tổng Giám đốc HPT - Ông Đinh Hà Duy Linh - phát biểu tri ân các Lãnh đạo Nhà nước, Khách hàng, Đối tác
Năm 2015, HPT đã thành lập thêm 2 đơn vị kinh tế là TT Giải pháp và Dịch vụ Phần mềm HPT và TT Giải pháp và Dịch vụ Điện toán đám mây HPT để đẩy mạnh định hướng chuyển dịch sang giải pháp phần mềm và dịch vụ; đồng thời thành công trong việc mở rộng hoạt động cung cấp dịch vụ CNTT tại thị trường nước ngoài (Philippines). Bên cạnh đó, HPT cũng nâng tầm quan hệ hợp tác với các đối tác của mình qua việc nhận giải thưởng Country Partner of The Year 2015 từ Microsoft và đã ký kết Bản cam kết hợp tác kinh doanh với LOTTE Data Communications/Huyndai Information Technology nhằm tăng cường hợp tác kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Một số báo đưa tin về sự kiện:
Doanh nhân Sài Gòn
E-chip
Thế giới số
Nhịp sống số