HPT tổ chức chương trình Thắp sáng bản em 2022 tại Bắc Giang

Ngày 23.09.2022, HPT (Chi nhánh Hà Nội - CNHN) đã trao tặng 13 xe đạp cho các em học sinh và 15 phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Vân Sơn, Sơn Động, Bắc Giang, trong khuôn khổ chuỗi chương trình hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập HPT Chi nhánh Hà Nội. Tổng giá trị quà tặng tương đương 30 triệu đồng. Đoàn Chi nhánh Hà Nội đã đến trao trực tiếp cho các em học sinh và các hộ gia đình khó khăn tại Nhà văn hóa xã Vân Sơn.
Chương trình từ thiện Thắp sáng bản em 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đóng góp tích cực từ đông đảo các thành viên HPT bằng nhiều hình thức: trích tặng giải thưởng, gây quỹ bằng hoạt động cung cấp bữa sáng cho anh chị em, quyên góp… và sự hỗ trợ của Ủy ban, Đoàn Thanh niên tại địa phương xã Vân Sơn, Sơn Động, Bắc Giang.
Năm 2022 chính thức đánh dấu năm thứ 9 hoạt động từ thiện “Thắp sáng bản em” được chung tay tổ chức, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng cho đi yêu thương của toàn thể CBNV CNHN. Những món quà cho đi tuy không nặng về vật chất, nhưng đó là tình cảm, là sự sẻ chia với những vất vả, khó khăn của bà con vùng cao; góp phần mang lại chút quan tâm dành cho đồng bào ở khu vực có điều kiện chưa thuận lợi. Cùng với nhiều chương trình thiện nguyện khác của Ban phong trào HPT được thực hiện tại nhiều địa điểm như Bệnh viện nhi, trại trẻ mồ côi, các tuyến đường có nhiều mảnh đời cơ nhỡ... người HPT đang tích cực lan tỏa văn hóa nhân bản-hài hòa, tinh thần lạc quan và trách nhiệm với cộng đồng.