HPT tham gia “Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023″

Ngày 18/05/2023 vừa qua, HPT đã tham gia “Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023” tại Trung tâm Hội nghị Tỉnh Hậu Giang (10 Ngô Quyền, Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang) với vai trò nhà tài trợ Đồng. HPT không chỉ tham gia triển lãm mà còn trình bày các nội dung liên quan đến Giải pháp về Bảo mật và An toàn Thông tin do anh Vũ Thái Bảo - Trưởng phòng Giám sát An toàn thông tin (TT HSE) chia sẻ.


Đại diện HPT tham gia trình bày tại sự kiện

Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023 đã tạo ra một môi trường thúc đẩy sự trao đổi, học hỏi và hợp tác giữa các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Sự kiện này đã mang đến những thông tin quan trọng và hữu ích về chuyển đổi số, khởi nghiệp và sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển của khu vực Mekong Delta và cả nước. Mong rằng, HPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp và góp phần giúp chúng thực hiện chuyển đổi số an toàn và bền vững. HPT cam kết sẽ luôn phát triển hơn nữa để cung cấp các giải pháp và dịch vụ liên quan đến bảo mật và an toàn thông tin, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số của mình.
Hình ảnh gian hàng HPT tại sự kiện:



HPT gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý Đối tác, Khách hàng đã tham dự và các đơn vị đã tổ chức “Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2023”. HPT rất hân hạnh được đóng góp vào sự thành công của sự kiện này và rất mong được tiếp tục hợp tác và hỗ trợ các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số của họ.