HPT tham gia workshop “Tấn công có chủ đích (APT): Cách thức tấn công xác thực kiểu mới và giải pháp phòng chống”

HPT tham gia workshop “Tấn công có chủ đích (APT): Cách thức tấn công xác thực kiểu mới và giải pháp phòng chống”

Trong vài thập kỷ vừa qua, mật khẩu đã đóng một vai trò không thể thiếu trong việc bảo mật thông tin liên lạc, nhưng đây lại là một giải pháp không hoàn hảo và chứa đựng nhiều rủi ro cho người dùng như:

- Số lượng mật khẩu ngày càng nhiều, phức tạp.

- Thủ đoạn đánh cắp của các hacker ngày càng đa dạng, tinh vi.

- Ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị như laptop, smartphone.

Các hình thức xác thực đã cố gắng thay thế việc sử dụng mật khẩu yếu bằng các phương pháp xác thực qua SMS, Smart OTP, email... nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro và có thể bị tấn công bằng những phương thức hiện đại.

Thấu hiểu những thách thức doanh nghiệp đang gặp phải, chiều ngày 16/02/2023, tại khách sạn Rex 141 Nguyễn Huệ, Hồ Chí Minh, HPT đồng hành cùng Hội Tin học Hồ Chí Minh (HCA) đã tổ chức thành công workshop “Tấn công có chủ đích (APT): Cách thức tấn công xác thực kiểu mới và giải pháp phòng chống”. Chương trình nhằm giới thiệu đến các đơn vị một cách tiếp cận mới, có thể vô hiệu những cuộc tấn công xác thực hiện đại, tránh nguy cơ bị đánh cắp tài khoản định danh.

HPT và HCA cùng đồng hành tổ chức thành công workshop  “Tấn công có chủ đích (APT): Cách thức tấn công xác thực kiểu mới và giải pháp phòng chống"
Chương trình vinh dự đón tiếp diễn giả Ông Christopher Harrell có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh mạng, từng là giám đốc kỹ thuật bảo mật tại Yahoo và quản lý bảo mật thông tin tại Apple. Hiện tại ông là CTO của Yubico, giám sát chiến lược công nghệ của công ty - giúp người dùng mạng bảo vệ danh tính cá nhân và các doanh nghiệp bảo vệ tài sản trực tuyến.

Đến với hội thảo lần này, diễn giả đã trình bày chủ đề chính của hội thảo "Tấn công có chủ đích (APT): Cách thức tấn công xác thực kiểu mới và giải pháp phòng chống". Chuyên gia đã chỉ ra, mô tả chi tiết cách thức mà các hình thức tấn công mới hiện nay phá vỡ các lớp bảo mật hiện có để có thể đánh cắp tài khoản, gây thiệt hại về tài chính, uy tín của doanh nghiệp như thế nào. Vì vậy, Yubico đã mang đến một sản phẩm bảo mật vật lý với độ bảo mật cao hơn, cải thiện những yếu điểm của các hình thức bảo mật hiện nay với khả năng tích hợp nhanh chóng và chi phí hợp lý cho mọi nhu cầu của người dùng.

Ông Christopher Harrell - CTO của Yubico là diễn giả của workshop lần này

Đại diện cho HPT, Ông Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc công ty HPT đã có đôi lời phát biểu với hội thảo và trao đổi với diễn giả về những vấn đề bảo mật tài khoản cá nhân, doanh nghiệp cũng như tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, giải pháp Yubikey mà Yubico mang tới ngày hôm nay.

Ông Đinh Hà Duy Linh - Tổng Giám đốc công ty HPT phát biểu tại chương trình

Với những chia sẻ chuyên sâu, đa chiều từ diễn giả của chương trình và các chuyên gia đến từ HPT. Mong rằng, sau khi đến tới chương trình quý khách hàng đã có thể có thêm một giải pháp mới hiệu quả với hoạt động bảo mật của doanh nghiệp.

HPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong nhiều chương trình sắp tới, kính mời các doanh nghiệp tiếp tục theo dõi và đồng hành HPT trong các hoạt động tiếp theo.