HPT tham gia Hội chợ & triển lãm CNTT-Điện tử-Viễn thông Lần 1 - Năm 2017 do Sở TTTT TP.HCM tổ chức

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM, Sở TTTT TP.HCM tổ chức “Hội chợ & triển lãm CNTT-Điện tử-Viễn thông Lần 1 - Năm 2017” vào 2 ngày 11 và 12.05.2017 tại TT Hội nghị số 272 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM. HPT sẽ tham gia Hội chợ để giới thiệu các GP và DV của mình đến các doanh nghiệp, đơn vị quan tâm đến ứng dụng CNTT trong tổ chức, đồng thời kết nối với các doanh nghiệp, đơn vị này.

Theo thông tin từ BTC, sự kiện sẽ thu hút trên diện rộng các sở, ban, ngành, quận, huyện, phường, xã tại thành phố; các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT-Điện tử-Viễn thông; các doanh nghiệp có ứng dụng CNTT; các địa phương thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; các cơ quan báo chí, truyền thông; người dân thành phố.

“Hội chợ & triển lãm CNTT-Điện tử-Viễn thông Lần 1 - Năm 2017” được tổ chức với quy mô dự kiến 50 gian hàng của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực CNTT, Vi mạch , Điện tử, Viễn thông; và được chia thành 3 khu vực chính:
-       Khu 1: Sản phẩm tiềm năng, khởi nghiệp sáng tạo
-       Khu 2: Vi mạch - Điện tử - Viễn thông
-       Khu 3: Sản phẩm CNTT xây dựng chính quyền điện tử và Thành phố thông minh

HPT được BTC bố trí gian hàng tại Khu 3 – gian số 26, ngay khu vực Sân khấu chính. Đến với Hội chợ & triển lãm CNTT-Điện tử-Viễn thông lần này, HPT sẽ giới thiệu các GP và DV thế mạnh của mình hiện nay (theo chủ đề của khu vực triển lãm) như:
-       Phần mềm: BPM, ECM, IDM, BI&A, ITSM…
-       An ninh thông tin
-       Cơ sở dữ liệu
-       Microsoft
-       Kiến trúc doanh nghiệp (EA)
-        …

Xin mời quý khách hàng, đối tác tham dự và đến tham quan gian hàng HPT.