HPT ra mắt TT Giải pháp và Dịch vụ Điện toán đám mây HPT (HCS) và TT Giải pháp và Dịch vụ Phần mềm HPT (HAS)

Chiều 09.04.2015 tại VP Tổng Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT, đã diễn ra Lễ ra mắt Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ Điện toán Đám mây HPT (HPT Cloud Solution & Service Center – viết tắt là HCS) và Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ Phần mềm HPT (HPT Application Solution and Service Center – viết tắt là HAS). Tham gia buổi Lễ ra mắt có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo, CBQL và toàn thể CBNV Trung tâm HCS và HAS.

Đại diện Ban điều hành, Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc – phát biểu khai mạc buổi lễ: “Xu hướng chuyển đổi sang nền tảng thế hệ thứ 3 (3rd platform) không còn xa lạ. Các đối tác lớn của HPT vài năm trở lại đây đã chuyển đổi mạnh mẽ và sự chuyển đổi của HPT trong một vài năm trở lại đây cũng là điều tất yếu. Việc thành lập 02 trung tâm mới HCS và HAS khẳng định định hướng đó của HPT. HCS sẽ tập trung vào các Giải pháp chuyển đổi từ hạ tầng CNTT, ứng dụng truyền thống của khách hàng sang nền tảng Điện toán đám mây; Giải pháp hỗ trợ và duy trì các ứng dụng CNTT trên nền tảng ĐTĐM của khách hàng. Trung tâm HAS sẽ tập trung vào những Giải pháp ứng dụng quản trị trên số đông và những Giải pháp chuyên ngành. Ban điều hành rất trân trọng và cảm ơn tinh thần tiên phong, dám đương đầu với những thách thức mới của tập thể BGĐ và CBNV của của HCS, HAS. Những hướng dịch vụ, giải pháp truyền thống của HSI, HSC vẫn duy trì và tiếp tục chuyển đổi cho phù hợp thời đại. Mục tiêu quan trọng nhất của chúng ta bây giờ là xây dựng mô hình phù hợp với định hướng và cơ hội thị trường. Đại diện Ban điều hành, xin chúc các đơn vị mới luôn có được sự đồng lòng, đoàn kết, sự hỗ trợ, chia sẻ từ tập thể để phát triển thành công. Xin cảm ơn sự ủng hộ và chia sẻ từ HĐQT, Ban Điều hành cũng như tập thể HPT trong suốt quá trình xây dựng 02 đơn vị này.”
Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc – phát biểu khai mạc buổi lễ

Đại diện P. NSCL đã đọc quyết định thành lập Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ Điện toán Đám mây HPT và Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ Phần mềm HPT.

Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ Điện toán Đám mây HPT được thành lập theo quyết định số 56/15/QĐTL-HPT do Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh ký ngày 07.04.2015. Theo đó, bổ nhiệm các thành viên Ban giám đốc HCS như sau:
1.     Anh Vũ Mạnh Đoàn - Giám đốc Công nghệ (Cloud Technology Director) Kiêm Đại diện Ban Giám đốc HCS
2.     Anh Nguyễn Trọng Đạt - Giám đốc Phát triển Dịch vụ (Cloud Service Development Director)
3.     Chị Huỳnh Thị Thu Hằng - Giám đốc Kinh doanh (Cloud Sales Director)

Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ Phần mềm HPT được thành lập theo quyết định số 41/15/QĐTL-HPT do Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh ký ngày 11.03.2015. Theo đó, bổ nhiệm các thành viên Ban giám đốc HAS như sau:
1.     Chị Võ Thụy Cam Tuyền - Giám đốc Trung tâm HAS (Director of HPT Application Solution and Service Center)
2.     Anh Nguyễn Việt Anh – Phó Giám đốc Trung tâm HAS (Vice Director of HPT Application Solution and Service Center)


Đại diện Ban lãnh đạo và Ban điều hành, Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT, Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT, Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc, Chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Trưởng Ban Đầu tư, đã trao quyết định và tặng hoa cho Đại diện BGĐ của 02 đơn vị mới thành lập.
BLĐ trao quyết định thành lập và tặng hoa cho Đại diện BGĐ của 02 đơn vị mới

Anh Vũ Mạnh Đoàn – Đại diện Ban giám đốc Trung tâm HCS – và anh Nguyễn Việt Anh – Đại diện Ban giám đốc Trung tâm HAS – phát biểu nhận nhiệm vụ và chia sẻ mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Trung tâm HCS, HAS trong năm 2015. BGĐ HCS, HAS cũng bày tỏ kỳ vọng cao nhất là sự phối hợp, đoàn kết, chia sẻ giữa các đơn vị hiện có và các đơn vị mới để nâng cao vị thế, hình ảnh, sức mạnh của HPT trên thị trường, đem lại nhiều thành quả to lớn cho HPT, hơn là sự thành công đơn lẻ của riêng đơn vị mình. Qua chia sẻ của BGĐ 02 đơn vị HCS và HAS, các đơn vị HSI, HSC và các Khối hỗ trợ hiểu rõ hơn mục tiêu, kế hoạch 2015 của 02 đơn vị mới.
Anh Vũ Mạnh Đoàn – Đại diện Ban giám đốc Trung tâm HCS – phát biểu nhận nhiệm vụ và chia sẻ mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Trung tâm HCS trong năm 2015
Anh Nguyễn Việt Anh – Đại diện Ban giám đốc Trung tâm HAS – phát biểu nhận nhiệm vụ và chia sẻ mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Trung tâm HAS trong năm 2015

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Đại diện Ban lãnh đạo, anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT – chia sẻ thêm: “Việc thành lập 02 trung tâm HCS, HAS chứng tỏ HPT không chỉ đơn thuần cung cấp GP và DV hạ tầng CNTT mà còn liên tục nắm bắt xu hướng mới để cung cấp những DV và GP mới cho khách hàng. Bên cạnh đó tiếp tục khẳng định thế mạnh ở các lĩnh vực truyền thống. HCS cần nhanh chóng phát triển nguồn lực với sự ủng hộ liên tục từ HPT, tiếp theo lên kế hoạch cho những buổi chia sẻ cụ thể hơn về chuyên môn, về giải pháp. HAS ra đời trong sự mong mỏi của toàn thể công ty, chúng tôi kỳ vọng HAS tiếp tục đẩy mạnh các mảng giải pháp đang triển khai. Hai đơn vị mới sẽ phải tiếp cận thị trường bằng cách thức chuyên sâu, quản trị phải chuyên nghiệp vì các dự án đều lớn và công nghệ cao. Sắp tới các đơn vị đẩy mạnh việc chia sẻ chuyên môn, công nghệ để trau dồi, nâng cao trình độ. Tôi mong rằng cuối năm nay nhìn thấy kết quả cao từ cả 04 đơn vị.”
Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT – phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Ban Tài chính, chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT – phát biểu “Trong Quý 1 năm 2015, HCS đã vượt chỉ tiêu doanh số kinh doanh, đó là tín hiệu hết sức vui mừng và phấn khởi. Theo chiến lược chung, công ty tiếp tục đầu tư cho 02 trung tâm mới và không đặt chỉ tiêu kinh tế vượt quá khả năng đối với các trung tâm mới như HCS và HAS. Xin chúc 02 trung tâm này sẽ tiếp tục thành công với những dự án triển khai giải pháp mới cho khách hàng.”
Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT – phát biểu tại buổi lễ

Đại diện BGĐ các Trung tâm HSI, HSC và các thành viên quản lý chủ chốt của các đơn vị cũng gửi lời chúc mừng đến trung tâm HCS, HAS và cam kết tăng cường đoàn kết, hợp tác trong nội bộ để cùng hướng tới thành công, hiệu quả chung của HPT. CBNV của TT HCS và HAS cũng chia sẻ những cảm xúc vui mừng, phấn khởi trước bước ngoặt lớn của đơn vị.
BGĐ HSI – đại diện Trung tâm HSI – chúc mừng 02 đơn vị mới
BGĐ HSC – đại diện Trung tâm HSC – chúc mừng 02 đơn vị mới