HPT có thêm 03 Kỹ sư được công nhận danh hiệu Kỹ sư chuyên nghiệp Asean năm 2023

Chiều ngày 19/12/2023 tại Hội trường Trụ sở Văn phòng Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) ở Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao chứng chỉ và Huy hiệu Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN năm 2023 cho 87 Kỹ sư thuộc Hội Điện lực Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công ty HPT.

Để được công nhận danh hiệu Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN, các ứng viên phải đáp ứng đủ các tiêu chí và điều kiện rất nghiêm khắc, bao gồm việc chứng minh khả năng thực tế tại vị trí lãnh đạo trong triển khai các dự án và công trình. Cụ thể, các kỹ sư phải có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật và có ít nhất 2 năm giữ trọng trách trong các công trình kỹ thuật quan trọng. Trong đợt xét duyệt mới nhất danh hiệu kỹ sư Asean lần này, HPT đã đăng ký 03 hồ sơ và cả 03 Hồ sơ đăng ký đều được Ban tổ chức đánh giá đáp ứng tốt tất cả các tiêu chí xét duyệt đưa ra.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, HPT đã có 20 kỹ sư được công nhận là Kỹ sư Chuyên nghiệp ASEAN. Một lần nữa, đại diện HPT, xin chúc mừng các anh/chị đã đạt được danh hiệu cao quý này. Mong rằng, với danh hiệu này đây không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là động lực mạnh mẽ để anh/chị tiếp tục phấn đấu, nâng cao trình độ chuyên môn và góp phần vào sự phát triển của HPT.

Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ trao chứng chỉ và Huy hiệu Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN năm 2023