HPT phối hợp với NetApp và ADG tổ chức thành công Hội thảo trực tuyến: “Tăng cường tính sẵn sàng và bảo vệ dữ liệu”


Ngày 30/08/2023, HPT phối hợp cùng NetApp và ADG tổ chức thành công hội thảo trực tuyến với chủ đề "Tăng cường tính sẵn sàng và bảo vệ dữ liệu" với sự tham gia của nhiều khách hàng là lãnh đạo, chuyên gia CNTT đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước.

Hội thảo là cơ hội để các chuyên gia CNTT cùng nhau thảo luận về các vấn đề liên quan đến bảo vệ thông tin và dữ liệu quan trọng trong môi trường số hóa ngày càng phát triển. Các diễn giả từ NetApp và HPT cũng đã mang đến cho khách tham dự những kiến thức và thông tin hữu ích về các giải pháp bảo vệ và bảo mật dữ liệu.


Nội dung chính của hội thảo:

  • Các giải pháp bảo vệ dữ liệu (Data Protection Solutions) – Chuyên gia kỹ thuật phụ trách kênh đối tác NetApp trình bày
  • Các giải pháp bảo mật dữ liệu (Data Security Solutions) – Kỹ sư tư vấn HPT trình bày
  • Demo: Khôi phục dữ liệu sau các cuộc tấn công mạng - Do chuyên gia kỹ thuật phụ trách kênh đối tác NetApp trình bày

Theo kết quả khảo sát sau hội thảo, hơn 95% khách tham dự cho biết họ hài lòng với nội dung và chất lượng của hội thảo. Hội thảo đã mang đến nhiều góc nhìn về tầm quan trọng của việc bảo vệ, bảo mật dữ liệu, giúp hiểu rõ hơn cũng như tính sẵn sàng trong môi trường số hóa ngày càng phức tạp. Đồng thời, thông qua hội thảo các khách hàng tham dự còn được trang bị kiến thức và thông tin cần thiết để bảo vệ dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp mình.

HPT xin cảm ơn sự đồng hành của đối tác và sự tham gia của các khách hàng trong hội thảo quan trọng này. HPT sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp đột phá cho doanh nghiệp trong thời đại số hóa như hiện nay.