HPT phối hợp tổ chức Hội thảo “Bảo vệ và tối ưu nguồn tài nguyên, dữ liệu cho doanh nghiệp”

Khối lượng dữ liệu mà các doanh nghiệp tạo ra và lưu trữ trên các nền tảng ảo hóa, điện toán đám mây ngày càng tăng cao. Điều này đặt ra cho doanh nghiệp một bài toán làm sao để đảm bảo kết nối liền mạch an toàn mọi lúc mọi nơi, khả năng di chuyển dữ liệu, quản lý, khôi phục bảo vệ và tối ưu nguồn tài nguyên doanh nghiệp tối ưu nhất.

Hội thảo "Bảo vệ và tối ưu tài nguyên, dữ liệu cho doanh nghiệp"

Để tìm lời giải cho bài toán này, ngày 28/10/2022, tại Khách sạn Novotel Saigon Centre 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, Hồ Chí Minh, HPT phối hợp cùng HPE, Aruba và Elite tổ chức thành công hội thảo: “Bảo vệ và tối ưu nguồn tài nguyên, dữ liệu cho doanh nghiệp” với các đề tài đang nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp hiện nay:

- Nâng cao tính toàn vẹn dữ liệu và khôi phục sau thảm họa với Zerto: Giải pháp khôi phục thảm họa hiệu quả để ngăn ngừa và phòng tránh các sự cố xảy ra, giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp tục hoạt động với thời gian ngừng hoạt động và mất dữ liệu tối thiểu.

- Giải pháp tối ưu mạng WAN cho doanh nghiệp với Edge Connect SDWAN: Giải pháp giảm thiểu áp lực, tối ưu hiệu suất truyền tải dữ liệu lên hệ mạng WAN của doanh nghiệp trong kỷ nguyên CNTT hiện nay.

- Mang trải nghiệm Đám mây tới Doanh nghiệp-HPE Greenlake: Giải pháp kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh của đám mây công cộng và hạ tầng CNTT truyền thống, linh hoạt, tối đa giá trị dữ liệu. Đưa trải nghiệm đám mây vào trung tâm dữ liệu tại chỗ cũng như tiết kiệm chi phí và tối ưu trải nghiệm.

Đồng hành cùng hội thảo lần này có sự tham dự của ông Lê Nhựt Hoàng Nam – Phó GĐ Trung tâm Tích hợp Hệ thống HPT cùng với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm đến từ HPT. Các chuyên gia đã có những chia sẻ và tư vấn trực tiếp giúp cho doanh nghiệp tìm ra được những giải pháp bảo vệ, quản lý dữ liệu, tối ưu nguồn tài nguyên và đảm bảo tính liên tục cho hệ thống, đồng thời cân bằng về chi phí và nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng.

Ông Lê Nhựt Hoàng Nam - PGĐ Trung tâm Tích hợp Hệ thống HPT phát biểu tại hội thảo

Kỹ sư Triển khai hệ thống Trung tâm Tích hợp Hệ thống HPT trình bày đề tài
"Nâng cao tính toàn vẹn dữ liệu và khôi phục sau thảm họa với Zerto"

Kỹ sư Tư vấn giải pháp Trung tâm Tích hợp Hệ thống HPT trình bày đề tài 
"Giải pháp tối ưu mạng WAN cho doanh nghiệp với Edge Connect SDWAN”

Chuyên gia tư vấn giải pháp từ HPE Việt Nam trình bày đề tài 
“Mang trải nghiệm Đám mây tới Doanh nghiệp-HPE Greenlake”

Với kinh nghiệm hơn 27 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, HPT sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn những giải pháp giúp tối ưu hệ thống CNTT, tạo động lực để doanh nghiệp an tâm phát triển hoạt động kinh doanh. Mong rằng, HPT sẽ nhận được sự quan tâm và đồng hành của các doanh nghiệp trong những hoạt động tiếp theo.