HPT phối hợp IBM tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp 4.0 – Tự động và tối ưu hóa quy trình với HPT SAALEM”

Sáng ngày 26/04/2023, Hội thảo “Doanh nghiệp 4.0 – Tự động và tối ưu hóa quy trình với HPT SAALEM” do HPT phối hợp cùng IBM tổ chức tại Khách sạn Novotel – 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và chuyên gia lĩnh vực công nghệ thông tin tham gia.

Hội thảo xoay quanh những chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ trong việc tối ưu hóa quy trình ở thời đại 4.0 thông qua 3 nội dung chính:

- Đổi mới doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.

- Kinh nghiệm thực tế triển khai tự động hóa quy trình cho Doanh nghiệp

- Xây dựng quy trình nghiệp vụ với công cụ Low Code, Cloud Native IBM Workflow Process Service

Mở đầu chương trình, chị Võ Nguyễn Hương Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ phần mềm HPT gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã dành thời gian đến tham dự buổi chia sẻ, thảo luận của HPT tổ chức. Chị nêu rõ những thách thức của doanh nghiệp phải đối mặt để thích nghi với kỷ nguyên số nhằm nâng cao hiệu quả và tối ưu chi phí. Bên cạnh đó, chị cũng khẳng định mục tiêu của buổi hội thảo và vai trò của HPT trong việc đồng hành, hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình chuyển đổi số.

Chị Võ Nguyễn Hương Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ phần mềm HPT gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tham gia hội thảo

Để minh họa chi tiết hơn về thực trạng trên, chuyên gia tư vấn đến từ HPT đã chia sẻ chủ đề “Đổi mới doanh nghiệp trong thời đại công nghê 4.0” bằng những ví dụ cụ thể liên quan đến sự phát triển của ngành công nghệ thông tin. Từ đó, anh nhấn mạnh sự cần thiết của việc cải tiến quy trình nghiệp vụ trong doanh nghiệp để nâng cao năng suất và giảm thiếu sót trong công việc.

Chuyên gia tư vấn đến từ HPT đã chia sẻ chủ đề “Đổi mới doanh nghiệp trong thời đại công nghê 4.0”

Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp: chi phí đầu tư, bảo mật dữ liệu, thay đổi thói quen và cách thức phối hợp,… khi thực hiện cải tiến quy trình, với những kinh nghiệm thực tế trong việc tư vấn, triển khai các giải pháp tự động hóa quy trình, chuyên gia Chuyển đổi số của HPT đã có chia sẻ về một số cách thức nhằm giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động. Không chỉ vậy, trong phạm vi buổi hội thảo, anh còn trình diễn các thao tác từ việc tìm hiểu quy trình và vận hành mẫu để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về thực tiễn triển khai chuyển đổi số trong vận hành doanh nghiệp. Và sản phẩm HPT SAALEM - một sản phẩm do chính HPT phát triển là giải pháp hoàn chỉnh giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình.

Chuyên gia Chuyển đổi số của HPT đã có chia sẻ về một số cách thức nhằm giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động

Phần cuối của buổi hội thảo, đại diện đến từ IBM Việt Nam - Chuyên gia tư vấn giải pháp Automation đã mang đến cho quý khách mời thông tin về những khái niệm cũng như cách thức “Xây dựng quy trình nghiệp vụ với công cụ Low Code, Cloud Native IBM Workflow Process Service”. Theo anh Dũng, Workflow Process Service (WPS) là phiên bản gọn nhẹ giúp thiết kế các quy trình trên môi trường Cloud - Native. WPS đi kèm với Cloud Pak for Business Automation tiết giảm chi phí, thiết kế phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng nâng cấp mở rộng từ WPS lên BAW để tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Chuyên gia tư vấn giải pháp Automation của IBM chia sẻ tại hội thảo

Trước khi kết thúc hội thảo, các khách hàng đã được tư vấn thêm về cách áp dụng công nghệ Low Code và Cloud Native Workflow Process Service vào quy trình nghiệp vụ, từ đó giúp cho việc quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Hội thảo “Doanh nghiệp 4.0 – Tự động và tối ưu hóa quy trình với HPT SAALEM”

HPT cùng IBM mong rằng thông qua hội thảo này, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển và áp dụng những giải pháp công nghệ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động doanh nghiệp.