HPT phối hợp cùng IBM tổ chức Hội thảo Đối phó với những nguy cơ an ninh thông tin thời đại số

Ngày 11.11.2016 vừa qua, tại HOPS Garden – TP.HCM, HPT đã phối hợp cùng đối tác IBM tổ chức Hội thảo Đối phó với những nguy cơ an ninh thông tin thời đại số dành cho các tổ chức, doanh nghiệp tại TP.HCM để giúp các khách mời tìm hiểu giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất mang lại lợi ích lớn nhất có thể trong hoạt động quản lý an ninh, giảm công sức nhưng vẫn tăng hiệu quả làm việc của những người quản trị hệ thống thông tin trong việc giám sát an ninh tại doanh nghiệp, tổ chức. Tham dự hội thảo có anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc Công ty; anh Lê Nhựt Hoàng Nam – GĐ Kỹ thuật TT Tích hợp hệ thống; anh Lưu Danh Anh Vũ – Country Manager IBM Security; các Kỹ sư P. GP Bảo mật & Truyền thông HN và các CBNV kinh doanh HCM - TT Tích hợp hệ thống – cùng khoảng 60 khách mời.
Đại diện HPT, anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc Công ty – phát biểu chào mừng khách mời và khai mạc hội thảo:
Để khách mời hiểu rõ hơn về tầm nhìn, xu hướng an toàn bảo mật thông tin hiện đại, đại diện IBM Việt Nam, anh Lưu Danh Anh Vũ – Country Manager IBM Security – đã có những chia sẻ tổng quan chủ đề IBM security strategy dành cho hội thảo:
Và phần quan trọng nhất của hội thảo là phần trình bày chi tiết mô hình quản lý an ninh thông tin toàn diện dành cho các tổ chức, hướng dẫn khách mời trải nghiệm thực tế mô hình quản lý an ninh thông tin tập trung của anh Đoàn Quang Hòa – Trưởng phòng GP Truyền thông & Bảo mật HN, anh Đỗ Nhật Tân và anh Nguyễn Quang Trung – Kỹ sư tư vấn GP Truyền thông & Bảo mật – TT HSI.
Anh Đoàn Quang Hòa trình bày mô hình quản lý an ninh thông tin và những lợi ích mang lại cho tổ chức, doanh nghiệp, Vì sao giám sát an ninh trên toàn bộ cơ sở hạ tầng CNTT là cần thiết?
Anh Đỗ Nhật Tân trình bày về giải pháp Quản lý nền tảng di động – IBM MaaS 360”
Các khách mời quan tâm và đặt nhiều câu hỏi cho các diễn giả để làm rõ hơn lợi ích của mô hình quản lý an ninh thông tin toàn diện dành cho các tổ chức và cách thức áp dụng vào doanh nghiệp của mình.
Khách mời may mắn của Hội thảo nhận máy tính bảng