HPT kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh Hà Nội - Vững bước tuổi 20

HPT KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CHI NHÁNH HÀ NỘI – VỮNG BƯỚC TUỔI 20

Ngày 25/11/2022, tập thể HPT đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập HPT chi nhánh Hà Nội (08/11/2002 – 08/11/2022) trong không khí trang trọng, phấn khởi với sự tham gia của BLĐ, cán bộ nhân viên HPT, các khách hàng, đối tác đồng hành và ủng hộ HPT trong thời gian qua.

Được thành lập vào ngày 08/11/2002, sau rất nhiều cố gắng xây dựng và phát triển, chi nhánh Hà Nội ngày càng ổn định, từng bước đi lên mạnh mẽ hơn, trở thành một phần quan trọng của HPT. 20 năm là một hành trình dài với sự nỗ lực không ngừng của chi nhánh Hà Nội, một cột mốc quan trọng để khẳng định vị thế của HPT vươn lên thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều thách thức, khó khăn nhưng CNHN từng bước phát triển, xây dựng chiến lược, hiện thực hóa tầm nhìn, phát huy tinh thần HPT.

Ban Lãnh Đạo của HPT

Ban Lãnh Đạo HPT - Những con người đã đặt nền móng cho HPT Hà Nội những ngày đầu tiên

Tại lễ kỷ niệm HPT vinh dự nhận bằng khen từ Bộ Thông tin Truyền thông vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai nhiệm vụ đưa Việt Nam xếp hạng thứ 25 các quốc gia dẫn đầu về chỉ số an toàn, an ninh mạng do Liên minh Viễn thông quốc tế đánh giá. Những kết quả mà Chi nhánh Hà Nội nói riêng và HPT nói chung đã đạt được không chỉ thể hiện qua số năm hoạt động mà là sự công nhận từ các Hiệp hội, tổ chức nhà nước, đối tác, khách hàng. Đây chính là bảo chứng mạnh mẽ cho chất lượng của các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ mà HPT cung cấp.

HPT nhận bằng khen của Bộ TTTT

HPT vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ TT&TT

Với sức lan tỏa của sự kiện đặc biệt này, chương trình kỷ niệm 20 năm HPT Hà Nội cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới cùng chia sẻ niềm vui lớn này và mang tinh thần rất HPT đến cho nhiều khách hàng hơn nữa.

Báo Cafe F: https://cafef.vn/hpt-to-chuc-ky-niem-20-nam-thanh-lap-hpt-chi-nhanh-ha-noi-20221201115624802.chn

Báo Đầu tư chứng khoán: https://www.tinnhanhchungkhoan.vn/hpt-to-chuc-ky-niem-20-nam-thanh-lap-hpt-chi-nhanh-ha-noi-post310998.html

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn và hợp tác với HPT. Cảm ơn các Hội, Ban Ngành, đối tác đã hỗ trợ và đồng hành cùng trong chặng đường 20 năm của HPT chi nhánh Hà Nội nói riêng và hơn 27 năm HPT nói chung.

Và đặc biệt, cảm ơn sự đóng góp của các cán bộ, đội ngũ nhân viên, cộng tác viên, các thành viên đã và đang đồng hành cùng HPT, luôn nỗ lực vì mục tiêu chung là sự phát triển của công ty cùng nhau làm nên sự thành công của HPT ngày hôm nay.

Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê Tài chính chúc mừng HPT

Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê Tài chính

Đại diện Hiệp hội VNISA chúc mừng HPT

Đại diện HIệp hội VNISA

Những thành viên đồng hành cùng HPT hơn 10 năm

Những thành viên đã đồng hành cùng HPT Hà Nội hơn 10 năm qua

Tập thể HPT cùng chung vui với chi nhánh Hà Nội

Tập thể HPT cùng chung tay cho sự phát triển chung của toàn công ty

Chúc Chi nhánh Hà Nội tuổi mới có thêm nhiều bước phát triển mới, viết tiếp cuộc hành trình với nhiều thành công mới rực rỡ hơn. HPT sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để ngày càng phát triển vững mạnh hơn, mang đến những giải pháp tối ưu hơn cho hệ thống CNTT, trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường phát triển của cơ quan và doanh nghiệp.

HPT chi nhánh Hà Nội nhận quà chúc mừng từ công ty

Đại diện chi nhánh Hà Nội nhận quà chúc mừng từ công ty

HPT Chi nhánh Hà Nội – Vững bước tuổi 20

Xem thêm video tổng hợp sự kiện tại đây