HPT ký kết hợp đồng với BIDV cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft

Sáng ngày 18.04.2017, tại Hà Nội, HPT và ngân hàng BIDV đã tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft cho BIDV. Tham dự Lễ ký kết hợp đồng, đại diện phía BIDV có ông Trần Phương – Phó Tổng Giám đốc kiêm trưởng ban quản lý dự án Trang bị bổ sung bản quyền phần mềm của Microsoft; về phía HPT có anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc TT HSI; cùng đại diện của Microsoft.
Quang cảnh Lễ ký kết hợp đồng cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft giữa HPT và BIDV
Anh Đinh Hà Duy Linh phát biểu trong buổi lễ
Thông tin về hợp đồng: HPT sẽ cung cấp bản quyền phần mềm MS Windows Server 2016 và bản quyền phần mềm Microsoft Office 2016 với thời gian triển khai trong vòng 1 tháng. Tổng giá trị hợp đồng lên đến 18.5 tỷ đồng.
Đại diện HPT – anh Đinh Hà Duy Linh – ký kết hợp đồng cùng đại diện BIDV
BIDV (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam) là một ngân hàng có kinh nghiệm hàng đầu cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích. BIDV có 180 chi nhánh và trên 798 điểm mạng lưới, 1.822 ATM, 15.962 POS tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Liên tục từ năm 2007 đến nay, BIDV giữ vị trí hàng đầu Vietnam ICT Index (chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng cộng nghệ thông tin) và nằm trong TOP 10 CIO (lãnh đạo Công nghệ Thông tin) tiêu biểu của Khu vực Đông Dương năm 2010 và Khu vực Đông Nam Á năm 2012.