HPT giao lưu cùng sinh viên trường Đại học Kinh tế Tài chính

Theo lời mời của phòng Công tác sinh viên – Quan hệ doanh nghiệp kết hợp với khoa Truyền thông – Công nghệ thông tin trường Đại học Kinh tế Tài chính, ngày 11.01.2018, anh Nguyễn Việt Anh – Giám đốc TT HAS – và P. Nhân sự chất lượng đã tham gia buổi giao lưu với sinh viên trường Đại học Kinh tế Tài chính trong khuôn khổ Hội thảo về lĩnh vực thương mại điện tử.
Anh Nguyễn Việt Anh – Giám đốc TT HAS – chia sẻ với sinh viên xu hướng công nghệ cũng như những trải nghiệm của mình
Sinh viên trường Đại học Kinh tế Tài chính mạnh dạn chia sẻ những băn khoăn với diễn giả
Đến với buổi giao lưu, anh Nguyễn Việt Anh đã chia sẻ với các bạn sinh viên của trường những kiến thức về xu hướng công nghệ 4.0, những thách thức của ngành CNTT nói chung và phần mềm nói riêng, nhu cầu lao động ngành CNTT hiện nay và những yêu cầu tương ứng, những trải nghiệm của bản thân anh trong quá trình làm việc trong ngành CNTT và với vai trò Giám đốc trung tâm phần mềm HPT.

Đại diện P. Nhân sự chất lượng, chị Nguyễn Nhã Uyên Trâm đã chia sẻ về những cơ hội làm việc và thực tập tại HPT, môi trường làm việc và những đãi ngộ dành cho nhân viên và thực tập sinh.
Đại diện P. Nhân sự chất lượng, chị Nguyễn Nhã Uyên Trâm chia sẻ về những cơ hội làm việc và thực tập tại HPT

Kết thúc buổi giao lưu, sinh viên trường Đại học Kinh tế Tài chínhđã có dịp hiểu rõ hơn về môi trường làm việc ngành CNTT và những cơ hội, thách thức của ngành để chủ động tích lũy kiến thức, kỹ năng và mạnh dạn tham gia trải nghiệm lĩnh vực này tại HPT ngay khi có cơ hội phù hợp.
Đại diện HPT trao quà kỷ niệm tặng trường ĐH Kinh tế Tài chính