HPT đồng hành cùng VNISA trong Chương trình Gặp mặt đầu năm 2023

HPT ĐỒNG HÀNH CÙNG VNISA TRONG CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT ĐẦU NĂM 2023

Chiều ngày 03/03/2023, tại khách sạn Grand Quận 1, đã diễn ra Chương trình Gặp mặt đầu năm 2023 do Chi hội An toàn thông tin phía Nam (VNISA) với sự tham gia và hỗ trợ của các cơ quan Quản lý nhà nước các đơn vị tài trợ, các đơn vị đối tác cùng toàn thể Quý Hội viên và khách mời. Đây là một hoạt động thường niên của Hội qua các năm.

HPT với vai trò là nhà tài trợ rất hân hạnh được đồng hành và góp phần cho sự thành công của chương trình.

Tại chương trình gặp mặt, VNISA phía Nam đã tổng kết hoạt động của năm vừa qua, những thành tựu đạt được cùng những hạn chế cần đẩy mạnh hơn. Từ đó đề ra kế hoạch phù hợp mang đến những hoạt động ý nghĩa hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp, cho lĩnh vực ATTT và nền CNTT nước nhà.

Đặc biệt, chương trình cũng đã chia sẻ một chuyên đề thú vị về xu hướng công nghệ ChatGPT trên toàn cầu với đề tài: “GPT Chat ảnh hưởng đến công nghệ và an toàn thông tin trong tương lai như thế nào? Bên cạnh những tiến bộ vượt bậc mà AI mang đến cho chúng ta, thì chúng ta cũng cần phải nâng cao nhận thức về AI, đánh giá, kiểm định các sản phẩm được tạo ra bởi robot.

Cũng trong chương trình này, để cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Hội viên, VNISA đã có những phần tri ân cho các hội viên. HPT được ghi nhận là một trong những hội viên tích cực trong các công tác xây dựng hội nói riêng và cho sự phát triển của nền An toàn thông tin nói chung.

HPT tự hào sẽ là người đồng hành đáng tin cậy cho các tổ chức, doanh nghiệp trong hoạt động an toàn thông tin và nhiều hơn nữa trong lĩnh vực CNTT. Mong rằng, HPT sẽ nhận được sự quan tâm và đồng hành của các doanh nghiệp trong những hoạt động tiếp theo.