HPT đón nhận Giấy chứng nhận doanh nghiệp Khoa học Công nghệ

Sáng ngày 16.08.2019, tại Sở Khoa học Công nghệ TP. HCM, HPT đã đón nhận Giấy chứng nhận doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (KH&CN). Đại diện cơ quan quản lý KH&CN TP.HCM - Ông Nguyễn Khắc Thanh, Phó Giám đốc Sở KH&CN TP.HCM – đã chủ trì buổi Lễ và trao chứng nhận doanh nghiệp Khoa học Công nghệ cho HPT. Về phía HPT, só sự hiện diện của Chủ tịch Ngô Vi Đồng, Phó Chủ tịch Đinh Hà Duy Trinh, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quyền, và Ban Giám đốc các Trung tâm. Về phía Hội đồng thẩm định hồ sơ doanh nghiệp KH&CN của HPT: PGS.TS Nguyễn Ngọc Lâm - Hội Tự động hóa TP. HCM, ông Võ Văn Khang - Phó Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam, Cán bộ quản lý Phòng Quản lý công nghệ và Thị trường công nghệ - Sở Khoa Học Và Công Nghệ. Đây là dấu son ý nghĩa đối với HPT. Hiện nay trên địa bàn thành phố có chưa đến 100 doanh nghiệp đón nhận chứng nhận này.


Lễ trao Giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN cho HPT


Ông Nguyễn Khắc Thanh, Phó Giám đốc Sở KH&CN TP.HCM – trao chứng nhận doanh nghiệp Khoa học Công nghệ cho đại diện HPT – TGĐ Đinh Hà Duy Linh

Trước mốc son ý nghĩa của HPT, ông Nguyễn Khắc Thanh, Phó Giám đốc Sở KH&CN TP.HCM – đã chúc mừng và đánh giá cao việc HPT đã chọn con đường phát triển theo hướng tập trung vào KH&CN, đẩy mạnh nghiên cứu xây dựng các giải pháp CNTT nhằm mang đến nhiều giải pháp sáng tạo, lợi ích thiết thực cho cộng đồng, tổ chức và doanh nghiệp. Ông kỳ vọng HPT sẽ tiếp tục giữ vững vị thế công ty CNTT hàng đầu thành phố, kết nối chặt chẽ với các chương trình của Sở KH&CN TP.HCM để mở rộng việc ứng dụng các giải pháp, dịch vụ CNTT của HPT cho các địa phương trên thành phố, các tỉnh thành. Sở KH&CN TP.HCM sẽ tiếp tục hỗ trợ cho HPT về các quy trình, thủ tục sao cho tạo điền kiện thuận lợi nhất để HPT tiếp tục nghiên cứu và phát triển KH&CN.


Ông Nguyễn Khắc Thanh, Phó Giám đốc Sở KH&CN TP.HCM – phát biểu chúc mừng HPT

Đại diện HPT, Chủ tịch Ngô Vi Đồng và TGĐ Đinh Hà Duy Linh, dành lời tri ân Sở KH&CN TP.HCM, Hội đồng thẩm định hồ sơ đã hướng dẫn, tạo điều kiện để HPT hoàn thành hồ sơ và nhận được chứng nhận này. HPT sẽ tận dụng những ưu đãi dành cho doanh nghiệp KHCN để tiếp tục đầu tư nghiên cứu mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn nhằm đóng góp cho sự nghiệp phát triển CNTT cho thành phố nói riêng và cả nước nói chung.


Chủ tịch Ngô Vi Đồng phát biểu trong buổi lễ

TGĐ Đinh Hà Duy Linh phát biểu trong buổi lễ

Sở KH&CN TP.HCM chúc mừng Tập thể HPT đón nhận Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN

Việc đón nhận chứng nhận doanh nghiệp Khoa học Công nghệ sẽ giúp HPT nhận được những ưu đãi về thuế và chi phí thuê đất, được hỗ trợ hoạt động nghiên cứu, thương mại hóa kết quả khoa học và công nghệ, giúp HPT có thêm nhiều tiềm lực để đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển.