HPT đón nhận Bằng khen của Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam trao tặng

Sáng ngày 07/09/2019, tại Bộ Thông tin & Truyền thông Hà Nội đã diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc Hiệp hội An toàn Thông tin nhiệm kỳ 3. Trong khuôn khổ Đại hội, HPT đã được trao Bằng Khen đơn vị có đóng góp tích cực trong công tác của Hiệp hội. Đại diện Công ty HPT – Anh Huỳnh Thế Vinh – Phó Tổng Giám đốc - đã đón nhận Bằng khen.



Trong suốt thời gian qua, tập thể HPT tham gia tích cực vào các hoạt động của Chi hội ATTT phía Nam:
- Lãnh đạo và CBNV HPT tham gia tổ chức sự kiện “Ngày An toàn Thông tin Việt Nam” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được tổ chức với sự phối hợp của Sở TTTT TP.HCM và sự bảo trợ của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên nổi bật của giới công nghệ thông tin – truyền thông nói chung và công đồng An toàn thông tin nói riêng, “Ngày An Toàn Thông Tin Việt Nam” thu hút đông đảo giới truyền thông, báo đài tham dự và đưa tin – là điều kiện tốt cho việc phổ biến, nâng cao nhận thức về ATTT cho công chúng và là cơ hội để các nhà cung cấp giải pháp, sản phẩm ATTT giới thiệu tới các tổ chức, doanh nghiệp phía Nam.
- Cùng với chuỗi sự kiện về Ngày an toàn thông tin Lãnh đạo và CBNV HPT cũng tham gia tổ chức Cuộc thi Sinh viên với ATTT. Cuộc thi được tổ chức với sự tham dự của các trường đại học, học viện trong cả nước dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được Hiệp hội An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam và Cục Công nghệ thông tin (CNTT) – Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức. Đây là một sân chơi trí tuệ lành mạnh và bổ ích để sinh viên giao lưu, học hỏi, phát huy tối đa những kiến thức ATTT đã được học và là động lực thúc đẩy phong trào nghiên cứu, giảng dạy và học tập về ATTT của các trường có ngành học CNTT trên cả nước. Qua đó khuyến khích, đẩy mạnh hoạt động ứng dụng CNTT và đảm bảo ATTT trong đổi mới phương pháp dạy và học nhằm phát hiện, bồi dưỡng nguồn nhân lực về ATTT đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của đất nước.
- Lãnh đạo và CBNV HPT tích cực tham gia các cuộc diễn tập tác chiến điện tử do Sở Thông Tin & Truyền Thông TP.HCM chủ trì, với góc độ là chuyên gia tư vấn đại diện cho Chi hội ATTT phía Nam, và đã có nhiều ý kiến đóng góp giúp cho chương trình diễn tập của Sở TTTT TP.HCM ngày càng hoàn thiện hơn cả về mặt quy mô lẫn chất lượng.
- Lãnh đạo và CBNV HPT tích cực chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về ATTT cho cộng đồng thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn, buổi hội thảo hội nghị chuyên đề, buổi sinh hoạt café thảo luận về những chủ đề ATTT, CNTT mà cộng đồng quan tâm.
- Lãnh đạo và CBNV HPT tích cực đóng góp ý kiến cho các cơ quan quản lý Nhà nước về những thủ tục, quy định của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực ATTT, CNTT để tạo môi trường phát triển tốt hơn cho ngành CNTT.