HPT đạt Advanced specialization “Teamwork Deployment”

HPT vinh dự trở thành đối tác của Microsoft tại Việt Nam đạt chứng nhận Advanced Specialization cho mảng giải pháp dịch vụ “Teamwork Deployment”. Đây là Mảng giải pháp thứ hai của HPT được Microsoft cấp chứng nhận Advanced Specialization, sau "Calling for Microsoft Teams".

Chứng nhận Advanced Specialization là sự công nhận cao nhất của Microsoft đối với HPT về năng lực triển khai các giải pháp Teamwork trong môi trường làm việc hiện đại. Hành trình chinh phục cấp độ này của HPT trải qua nhiều giai đoạn thực hiện với khách hàng; từ tư vấn giải pháp thích hợp, xây dựng lộ trình thực hiện, triển khai và áp dụng các công cụ Teamwork cho người dùng của khách hàng như Exchange Online, SharePoint Online và Microsoft Teams. Những thành công đó đã tạo nên sự tín nhiệm của khách hàng với HPT và được thể hiện thông qua các công cụ, kênh đánh giá khách quan của Microsoft.

Với Advanced Specialization “Teamwork Deployment”, HPT càng củng cố cam kết tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong hành trình Chuyển đổi số nói chung với Giải pháp dịch vụ trên nền tảng công nghệ Microsoft và ứng dụng các công cụ Teamwork nói riêng bằng năng lực tư vấn và triển khai được đúc kết qua nhiều năm.  Trong thời gian tới HPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh tư vấn và triển khai các giải pháp Teamwork nhằm đồng hành cùng khách hàng trên hành trình Chuyển đổi số của mình, mang đến những công cụ làm việc nhóm hiệu quả và cải thiện năng suất làm việc cho nhân viên của họ.

HPT-dat-Advanced-specialization

Hiện tại HPT đang là Đối tác Vàng (Gold Partner); Đối tác cấp cao nhất – đối tác LSP (License Solution Provider); Đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft (Microsoft Cloud Solution Provider 1-Tier - CSP Direct Partner); Đối tác đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn đối tác Uỷ quyền Giám sát ATTT (Managed Security Monitoring Service - MSMS). HPT là một trong những đối tác cao cấp nhất của Microsoft toàn cầu trong việc cung cấp toàn diện các giải pháp, dịch vụ Microsoft Azure, Teams, Microsoft 365, Enterprise Mobility + Security, Windows, Power Platform… cho khách hàng tại Việt Nam.