HPT đặc biệt tổ chức sự kiện “Partner Appreciation 2024” – Khẳng định sức mạnh hợp tác với các đối tác

Ngày 12/09/2024, tại Văn phòng Thủ Đức, HPT đã tổ chức thành công sự kiện “Partner Appreciation Night 2024”nhằm tri ân các đối tác đã đồng hành cùng công ty trong hành trình phát triển. Sự kiện không chỉ là lời cảm ơn từ HPT gửi đến các đối tác, các nhà phân phối mà còn là dịp quan trọng để thắt chặt mối quan hệ hợp tác chiến lược, hướng tới những bước tiến mới, định hướng mới của HPT cùng các đối tác trong tương lai.

“Partner Appreciation Night 2024”mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với HPT, bởi sự kiện này không chỉ dừng lại ở việc tri ân các đối tác mà còn là cơ hội để nhìn lại chặng đường hợp tác đầy tự hào vừa qua đã được đồng hành, ghi dấu ấn cùng các đối tác trên chiến trường Công nghệ Thông tin (CNTT). HPT đã gặt hái nhiều thành công trong suốt gần 30 năm qua, góp phần không nhỏ cho sự thành công đó đến từ sự đồng hành, hỗ trợ của các đối tác. Chương trình cũng thay cho lời khẳng định của HPT về tầm quan trọng của việc duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững, đặt mục tiêu tiếp tục đồng hành phát triển các dự án chiến lược, tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng. Chương trình còn là cơ hội để HPT chia sẻ về những chiến lược mới, khẳng định cam kết của công ty trong việc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho đối tác và khách hàng.

Đây là dịp đặc biệt để HPT bày tỏ sự trân trọng đối với những đối tác đã đồng hành và đóng góp không nhỏ vào thành công của công ty suốt chặng đường phát triển thời gian qua. Các đối tác được vinh danh bao gồm:

  • Đối tác hợp tác trên 5 năm

HPT tri ân đối tác trên 5 năm

  • Đối tác truyền thống

HPT tri ân đối tác truyền thống
  • Đối tác mới

HPT tri ân đối tác mới
  • Nhà phân phối chiến lược

HPT tri ân nhà phân phối chiến lược

Chương trình cũng tạo không gian để các đối tác có cơ hội giao lưu, trao đổi trực tiếp với nhau cũng như trò chuyện, chia sẻ về những câu chuyện kinh doanh. Buổi thảo luận này không chỉ là dịp để các đối tác lắng nghe và tìm hiểu thêm về chiến lược phát triển của HPT, mà còn giúp các đối tác hiểu rõ hơn về tiềm năng hợp tác trong những dự án tương lai. Những ý kiến đóng góp, đề xuất từ các đối tác đã mở ra nhiều hướng đi mới, hứa hẹn những hợp tác chặt chẽ và hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Trong bài phát biểu khi trao đổi với các đối tác, ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT HPTcũng đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả đối tác tham dự. Ông nhấn mạnh rằng được hợp tác với các đối tác là niềm vinh hạnh của HPT. Đồng thời, ông cũng chia sẻ thêm về khát vọng chinh phục và cơ hội của HPT cũng như các đối tác công nghệ trong bối cảnh đất nước chúng ta đang có những tập trung nhất định để phát triển mạnh mẽ theo định hướng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo. Ông cũng khẳng định rằng HPT luôn mong muốn đồng hành cùng đối tác trong hành trình phát triển, phụng sự cho doanh nghiệp và đất nước.

Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT HPT chia sẻ tại chương trình


Ban Lãnh đạo HPT và các đối tác trao đổi tại chương trình


Ban Lãnh đạo HPT và các đối tác trao đổi tại chương trình

Sự kiện “Partner Appreciation Night 2024”đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn quan trọng trong mối quan hệ giữa HPT và các đối tác. Chắc chắn, trong lòng của mỗi đối tác tham dự, đây không chỉ là một sự kiện tri ân, mà còn là dịp để HPT và các đối tác cùng nhau nhìn về tương lai, nơi sự hợp tác chặt chẽ sẽ mang đến những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa. Ban Lãnh đạo HPT tin tưởng rằng, với sự đồng hành của các đối tác, HPT sẽ tiếp tục phát triển và chinh phục những thành tựu mới trong năm 2024 và xa hơn nữa.

Xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện: