HPT chào đón đoàn sinh viên Khoa Truyền thông – Thiết kế trường Đại học Hutech đến tham quan công ty

Ngày 30/11/2023, hơn 30 sinh viên Năm 3 Khoa Truyền thông – Thiết kế trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) đã đến tham quan HPT Văn phòng Thủ Đức. Được biết đây là một phần của các hoạt động thực tế trong chuyên môn của năm học 2023 – 2024 của các bạn sinh viên.

Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT và chị Nguyễn Thị Hoàng Yến – Trưởng khối Văn phòng cùng đại diện CBNV HPT chụp ảnh lưu niệm cùng cô Hoàng Thị Thanh Hằng – Giảng viên ĐH Hutech


Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT và chị Nguyễn Thị Hoàng Yến – Trưởng khối Văn phòng cùng đại diện CBNV HPT tiếp đón đoàn sinh viên

Tại HPT các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, sản phẩm dịch vụ, văn hóa công ty, giá trị xã hội được tạo dựng… và tham quan thực tế các công việc hằng ngày tại văn phòng, nhiệm vụ của các phòng ban. Đồng thời, các bạn được tới trực tiếp tại các khu vực của công ty như: Phòng làm việc, phòng họp, nơi trưng bày các ấn phẩm nội bộ HPT để có cái nhìn tổng quát hơn về môi trường làm việc và sinh hoạt của nhân viên HPT.
Sau khi tham quan và xem video giới thiệu về văn hóa, môi trường làm việc tại HPT, cô Hoàng Thị Thanh Hằng (Giảng viên trường ĐH Hutech) cùng các sinh viên đã rất ấn tượng với những nét đẹp văn hóa mang đậm thương hiệu HPT đã được Ban Lãnh đạo và CBNV cùng xây dựng suốt hành trình gần 30 năm qua cũng như môi trường làm việc, khuôn viên rất nhiều cây xanh, hồ cá sinh thái và cảnh quan đẹp của công ty.



Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội giao lưu, được hỏi, lắng nghe giải đáp các thắc mắc về HPT và còn nhận được quà từ Ban Tổ chức. Đối với các bạn Khoa Truyền thông – Thiết kế của trường Hutech, đến tham quan tại HPT không chỉ cung cấp cho các bạn những kiến thức về xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp, mà còn giúp các bạn hiểu hơn về môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Với phương châm luôn quan tâm đến các thế hệ trẻ, HPT luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có thể đến tham quan thực tế và tiếp cận các cơ hội thực tập, việc làm tại HPT.