Dịch vụ CNTT HPT được bình chọn là Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019

Tối 12/10/2019, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm Ngày doanh nhân Việt Nam, tôn vinh các doanh nghiệp (DN) đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019 và chúc mừng DN phát triển bền vững trên 30 năm. Đây là lần thứ 2 hiệp hội tổ chức bình chọn danh hiệu này (lần đầu năm 2017), nhằm phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của DN, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của TP.HCM. Sau gần hai tháng (từ 26/6/2019 đến 15/8/2019) phát động và triển khai rộng rãi đến doanh nghiệp hội viên Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM, Ban tổ chức đã xét chọn được 147 sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu năm 2019, bao gồm 105 sản phẩm và 42 dịch vụ. HPT vinh dự được bình chọn là một trong những DN có dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019 với Dịch vụ CNTT cho doanh nghiệp. Đại diện HPT, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh đã tham dự và nhận bằng khen chứng nhận của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM. Việc HPT được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM bình chọn là đơn vị có Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2019 có ý nghĩa các dịch vụ CNTT của HPT không chỉ được đánh giá cao từ các hiệp hội ngành nghề CNTT mà còn nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.


Ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM (trái) - và ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (phải) – trao bằng khen chứng nhận cho đại diện HPT – Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh

Dịch vụ CNTT của HPT hiện nay cung cấp bao gồm Dịch vụ Tích hợp hệ thống, Dịch vụ Tích hợp Phần mềm, Dịch vụ An toàn thông tin, Dịch vụ Phần mềm, Dịch vụ Điện toán đám mây, Dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Dịch vụ Quản trị hệ thống IT, Dịch vụ Hỗ trợ tận nơi và Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực).

Cuộc bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức hai năm một lần nhằm mục đích phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của Thành phố, đồng thời tôn vinh quý doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, qua đó, tạo động lực lớn cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp thành phố tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức vươn lên hội nhập và phát triển, đồng hành xây dựng Thành phố.

Đại diện Lãnh đạo Thành phố, Ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM, đánh giá cao những đóng góp của các DN, doanh nhân trong quá trình xây dựng và phát triển TP.  Theo ông, khu vực kinh tế tư nhân đã tạo nên luồng sinh khí mới, trở thành động lực trực tiếp của tăng trưởng kinh tế TP.

Nguồn: Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM